Ngày 8/2, cánh paparazzi xứ Trung đăng tải loạt ảnh thân mật giữa Huỳnh Hiểu Minh và doanh nhân Chung Lệ Phương trên bàn tiệc.

Những hành động thân mật giữa hai người gây bàn tán trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng "vượt quá mức bạn bè".

0067MtiAly1havu840v19g30dw07t4qq.gif0067MtiAly1havu84w13dg30dw07tnpe.gif

Truyền thông cho biết, Chung Lệ Phương năm nay 45 tuổi, là nữ doanh nhân, giám chế có tiếng ở đất nước tỷ dân. Một vài nguồn tin tiết lộ thêm, cô đã kết hôn và có 3 con.

Cô bắt đầu sự nghiệp khi làm trong bộ phận mạng lưới tiếp thị của Đài truyền hình vệ tinh Phượng Hoàng Hong Kong. Đến năm 2003, cô lấy bằng thạc sĩ tại Anh và trở về Trung Quốc gia nhập Beijing Galloping Horse Group.

Chung Lệ Phương liên tiếp đảm nhiệm các chức vụ giám đốc điều hành kiêm phó tổng giám đốc Beijing Galloping Horse Group, tổng giám đốc TV Guide và chủ tịch điều hành một vài công ty khác.

huynhhieuminh.jpg

Cô đã dẫn dắt Beijing Galloping Horse Group đầu tư và quay rất nhiều bộ phim bom tấn như Kiếm Vũ (Dương Tử Quỳnh, Từ Hy Viên), Việt Quang Bảo Hạp, No Man's Land (Từ Tranh, Hoàng Bột), Eternal Moment (Lý Á Bằng, Triệu Vy),....

Chung Lệ Phương được đánh giá là nữ doanh nhân có ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2013 - Mulan in the Business World Person of the Year. Một năm sau, cô lọt top 40 tinh hoa kinh doanh của Trung Quốc dưới 40 tuổi.

huynhieuminh.jpg

Chung Lệ Phương được cho là có tiếng nói và quen biết rộng trong giới giải trí. Nhiều nghệ sĩ đều muốn kết thân với Chung Lệ Phương để tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Huỳnh Hiểu Minh cũng là người nhạy bén trong kinh doanh và có quan hệ mật thiết với các đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng. Từ năm 2011, nam diễn viên đã thành lập công ty riêng, đầu tư vào hàng loạt các dự án phim ảnh lớn nhỏ, thu lợi nhuận khoảng 1,2 triệu USD/năm.

hieuminh-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022