Mới đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh selfie cùng Hồ Ngọc Hà. Những bức ảnh cận mặt của Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà thu hút nhiều sự chú ý. Sau nhiều năm có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp mặn mà ngay cả khi ít son phấn, sắc vóc đáng để nhiều chị em mơ ước. Noo Phước Thịnh đang ở tuổi 34, ngoại hình cũng có ít nhiều thay đổi so với giai đoạn mới vào nghề.

noo-0841.jpg

Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh được biết đến là cặp chị em thân thiết của showbiz Việt. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ năm 2015, kết hợp ăn ý trên sân khấu ca nhạc. 

Còn Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ tài năng, đa tài trong showbiz Việt. Anh là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn được khán giả biết đến qua những bộ phim như: Kính Vạn Hoa", "Công Chúa Teen", Ngũ Hổ Tướng và "Những Giấc Hơ Hồng".

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh-0711.jpg

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Còn Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, là ngôi sao đình đám showbiz Việt, nổi tiếng với nhiều bản hit. Cô từng có cuộc tình với doanh nhân Cường Đô La, con chung là Subeo.Trải qua một số ồn ào, Hồ Ngọc Hà tìm được hạnh phúc mới bên Kim Lý. Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời tháng 11/2020 là trái ngọt của cặp đôi sau 3 năm hẹn hò. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022