Chiều nay (5/8), diễn viên Nam Thư đã tổ chức buổi gặp gỡ giới truyền thông, chia sẻ thông tin liên quan tới vụ lùm xùm đời tư suốt 1 tháng qua. 

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông sau 1 tháng im lặng, Nam Thư gửi lời cảm ơn báo chí truyền thông vì đã có mặt để lắng nghe toàn bộ thông tin về sự việc. "Lời đầu tiên là cám ơn. Tiếp theo là tôi muốn gửi lời xin lỗi. Tôi xin lỗi tất cả khán giả đã yêu thương và tin tưởng vì sự im lặng suốt 1 tháng qua. Tôi nhấn mạnh rằng, lý do im lặng là để chờ đợi và phải phối hợp với cơ quan điều tra làm việc. Vụ việc này đối với tôi không hề nhỏ.

Tiếp theo nữa là: 'Con xin lỗi ba mẹ, bởi vì cả tháng qua, con không chỉ im lặng với mọi người mà ngay cả với ba mẹ con cũng im lặng. Con chỉ dám nói là ba mẹ đợi con. Con biết là ba mẹ rất lo và buồn. Bản thân con đã cố gắng hết sức để làm mọi chuyện 1 cách rõ ràng và minh bạch'".

Nam Thư xin lỗi tại buổi họp báo về vụ lùm xùm đời tư

Nam Thư nói thêm: "Lời tiếp theo nữa là tôi xin lỗi tất cả các anh chị đồng nghiệp nào đã vô tình bị cuốn vào câu chuyện này. Thực sự tôi thấy hết sức áy náy và xin lỗi. Tôi xin lỗi tất cả các học trò. Các con bởi vì là học trò của tôi nên cũng chịu nhiều áp lực. Nam Thư cũng muốn xin lỗi cả đơn vị chủ quản cũng như quản lý trực tiếp. Bởi vì Nam Thư mà đơn vị cũng phải dứt khoát rất là nhiều. Không chỉ riêng Nam Thư mà rất nhiều người khác cũng bị ảnh hưởng.

Tiếp theo là cảm ơn anh chị em hôm nay có mặt. Cảm ơn những người sau 1 tháng Thư im lặng nhưng vẫn động viên và dõi theo sự việc này. Cảm ơn anh chị em nhà báo, ngay từ những ngày đầu tiên dù chỉ mới nghe tin hành lang thôi cũng đã thông báo cho Thư. Thật sự lúc đó Thư cũng ấm lòng lắm, vì mọi người vẫn chọn tin Thư". 

Nữ diễn viên Nam Thư cho biết: "Thư nghĩ câu chuyện này chắc chắn là chưa thể kết thúc ở đây được. Bởi vì chúng ta còn phải đợi sự làm việc của cơ quan điều tra. Cơ quan điều tra cũng đã trả lời Thư và quy trình làm việc thì không thể nào nhanh được. Ví dụ những sự việc nghiêm trọng thì quy trình sẽ mất tầm 20 ngày, 2 tháng hoặc 4 tháng. Chắc chắn Thư cùng phía công ty sẽ theo đuổi vụ việc này cho đến cùng. Khi có kết quả mới, Thư cũng sẽ thông báo tới anh chị em báo chí. Một lần nữa Thư muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người".

z570138945267360fddff4f4b27c242dfb4805814bcc5d-172284935502758497238.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022