Dù không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật Thịnh, quản lý của Quân (Bình An) chính là nguyên nhân gây cho anh và người tình Cẩm Khê nhiều lần điêu đứng.

untitled-5291-1661920362112-166192036220541046937.jpg

Thịnh - quản lý cũ của Quân

Ở những tập đầu tiên Ga-ra hạnh phúc, Thịnh giữ chức quản lý chi nhánh và khá khó chịu với Quân vì anh được cấp trên ưu ái. Thịnh thông báo cho Quân được đề bạt chức thư ký bên cạnh giám đốc mới và bắt đầu để mắt tới anh từ giờ phút đó. Bằng con mắt nhạy bén, Thịnh nhanh chóng phát hiện ra mối quan hệ khả nghi giữa Quân và giám đốc Cẩm Khê vì cô khó khăn với tất cả mọi người nhưng với Quân lúc nào cũng ngọt ngào.

Vị trí giám đốc chi nhánh mà Thịnh cố gắng bấy lâu bị Cẩm Khê thay thế bằng người mới khiến gã rất tức giận. Hơn thế, Thịnh còn bị nêu trên trong hàng loạt sai phạm. Để có thể giữ vững cái ghế của mình, Thịnh tìm cách đặt camera quay lén để bắt thóp sếp Cẩm Khê và Quân.

untistled-2131-1661920365508-16619203656437451876.jpg

Không nằm ngoài dự đoán của Thịnh, những hình ảnh, clip ân ái của Cẩm Khê và cậu “phi công trẻ” đều được camera quay lại. Khi cặp tình nhân đi ăn riêng, Thịnh cố tình xuất hiện và nói bóng gió về mối quan hệ gian díu mập mờ của cả hai rồi đắc ý bỏ đi trước. Ngay khi vừa rời đi, Thịnh gửi hình ảnh thân mật của sếp và nhân viên khiến Quân vô cùng sợ hãi. Còn Cẩm Khê tuy có giật mình nhưng cũng không lạ lẫm gì với chiêu trò của Thịnh.

“Vỏ quýt dày lại có móng tay nhọn”, Cẩm Khê cao tay hơn và nhanh chóng thông báo với nhân viên chi nhánh rằng cô và Quân là một đôi trước thời điểm Thịnh vạch mặt mối quan hệ của cả hai. Điều này khiến những bằng chứng Thịnh nắm trong tay trở nên vô nghĩa. Không thể lường trước việc mình bị nhanh hơn một bước, nhưng cũng vì vậy Thịnh không thể dừng lại, tiếp tục bày ra những trò khác để đối phó với Cẩm Khê và Quân.

Trong khi đó, bạn gái Quân - Sơn Ca (Quỳnh Kool) đang rất đau đầu vì lo khoản tiền cho ông nội phẫu thuật, điều trị. Giữa lúc rối ren, Sơn Ca nhận được tin nhắn bóc trần mối quan hệ bất chính giữa Quân và Cẩm Khê. Người gửi tin nhắn không ai khác là Thịnh.

Thấy hình ảnh này, Sơn Ca không thể chịu nổi việc mình bị phản bội. Cô tức tốc đến công ty bạn trai và đợi sẵn. Khi thấy Quân tay trong tay cùng Cẩm Khê, Sơn Ca bất ngờ lao đến động chân động tay với cặp đôi gian díu. Toàn bộ sự việc này đúng như ý của Thịnh và được gã đứng từ xa ghi lại.

Nhờ đoạn clip này, Thịnh gửi đến phòng tổ chức cán bộ làm việc khiến Quân và Cẩm Khê bị đồng nghiệp bàn tán. Việc này khiến Quân bị buộc thôi việc. Quân tìm tới Cẩm Khê để tìm chút cơ hội cứu vãn nhưng không thể thay đổi được gì. Thậm chí, Quân còn cưỡng hôn sếp nhưng bị Cẩm Khê chửi là vô liêm sỉ.

Không chỉ mất việc, người yêu đòi chia tay, đến Cẩm Khê cũng muốn chấm dứt với Quân. Đến lúc này, Quân dường như “mất cả chì lẫn chài” vì những tham vọng của mình, mà người gián tiếp khiến anh điêu đứng chính là Thịnh – quản lý cũ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022