Năm 2018 nhờ việc tham gia diễn xuất trong MV Màu nước mắt của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Quỳnh Lương đã thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả trẻ nhất định bởi nhan sắc kiểu diễm cùng thân hình mảnh mai. Trong vài năm gần đây, cô nàng bắt đầu thử sức với việc tham gia một số dự án phim tuy nhiên chưa được nhiều người "nhớ mặt đặt tên".

Tuy nhiên mới đây nhờ vai diễn Tiên trong bộ phim Gara hạnh phúc, Quỳnh Lương nhận được sự săn đón nồng nhiệt và yêu mến của nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Sự tưng tửng, hoạt bát và cách nói chuyện "phẩy s" đặc trưng của Tiên đã giúp người đẹp "một bước lên mây".

saostar-vrnvhxg5h7tvyz4c.jpgDiện mạo xinh đẹp của Quỳnh Lương

Ở ngoài đời nữ diễn viên là một cô nàng sở hữu gu thời trang vô cùng thời thượng. Trên trang cá nhân Quỳnh Lương thường xuyên đăng tải những hình ảnh được hậu kỳ kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khán giả hình tượng chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên khi hóa thân thành bà chủ tiệm bánh tên Tiên trong Gara Hạnh Phúc, người đẹp sẵn sàng trở thành một nhân vật có tính cách độc đáo và mái tóc xù đầy ấn tượng. Hiện tại trên một số nền tảng mạng xã hội, những phân đoạn ngắn trong bộ phim Gara Hạnh Phúc có sự xuất hiện của Quỳnh Lương đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích và săn đón.

saostar-bvyicm57c861g61m.jpgNgươi đẹp đặc biệt ưa chuộng những trang phục cắt xẻ đầy táo bạosaostar-s9k1zrbv6agjddyx.jpgNhiều người không thể rời mắt khi ngắm nhìn nữ diễn viên diện bikini vì quá đỗi gợi cảmsaostar-f80ozy8ig1doo705.jpgKhó có thể tin người đẹp đã từng trải qua một lần sinh nởsaostar-iiq6nuvcbjwufa5z.jpgỞ người đẹp toát lên thần thái đầy cuốn hút và căng tràn sức sốngsaostar-wmx9pdyxmo6r9kh2.jpgTạo hình mới lạ của Quỳnh Lương trong Gara Hạnh Phúc, sau khi bộ phim lên sóng không ít khán giả nữ đã liên tục săn đón và tìm kiếm những trang phục cô diện khi hóa thân thành nhân vật Tiên 

Xem thêm: Phản ứng của Khổng Tú Quỳnh khi được netizen đề nghị 'yêu lại từ đầu' với Ngô Kiến Huy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022