trung-quan-2-17206253760521407345014.jpg

Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng trong sự kiện gặp gỡ báo chí tối 10-7 - Ảnh: BTC

Sau 4 năm kể từ MV và ca khúc Tự tâm, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và giám đốc sáng tạo Denis Đặng tái hợp trong chuỗi dự án gồm nhiều sản phẩm mang tên Tự tâm hòa tâm.

Chuỗi sản phẩm bao gồm: phim ngắn Tự tâm hòa tâm, MV Tự nhiên thất tình, MV Chàng trai dưới mưa, phim tài liệu Tự tâm hòa tâm, sách nghệ thuật, album nhạc của Nguyễn Trần Trung Quân cùng một dự án đặc biệt của Denis Đặng.

Các sản phẩm này sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian tới.

Làm sản phẩm cổ trang cho khán giả Việt

Tự tâm hòa tâm đánh dấu sự trở lại của bộ đôi với vai trò nghệ sĩ biểu diễn thay vì lui về làm thầy dạy thanh nhạc (Trung Quân) hay chỉ là giám đốc sáng tạo (Denis Đặng).

Sau MV Tự tâm, cả hai phát hành thêm MV Canh ba tiếp nối câu chuyện cổ trang về một vị vua và chàng trai bí ẩn tên Bạch Liên.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng từng hợp tác trong các ca khúc hit của Trung Quân như Trong trí nhớ của anh, Màu nước mắt, Tự tâm, Canh ba, Nước chảy hoa rơi...

Điểm chung của các MV, phim ngắn này là cầu kỳ, công phu với trang phục, tạo hình đậm chất cổ trang hoặc giả tưởng.

Nhưng cũng có thời gian, Trung Quân và Denis gây tranh luận vì hướng hoạt động liên quan nhóm khán giả Trung Quốc, khi các sản phẩm cổ trang của cả hai được một nhóm khán giả ở thị trường này yêu thích.

trung-quan-1-1720625814293249012457.jpg

Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng cùng nhà sản xuất Dược sĩ Tiến - Ảnh: BTC

Trả lời câu hỏi liệu các sản phẩm sắp tới của bộ đôi có hướng đến khán giả Trung Quốc, nhà sản xuất Dược sĩ Tiến - đại diện đơn vị sản xuất dự án Tự tâm hòa tâm - cho biết sẽ không có hướng đi này.

Nhà sản xuất cho biết các MV, phim ngắn, phim tài liệu... sắp tới của Trung Quân và Denis sẽ hướng đến khán giả Việt Nam.

Các trang phục cổ trang, truyền thống Việt Nam sẽ được Denis tìm hiểu kỹ lưỡng hơn để sử dụng chuẩn xác, chỉn chu hơn trước đây.

Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng tái hợp sau mấy năm

Từng là cặp bài trùng, khoảng mấy năm nay, Trung Quân và Denis Đặng tách lẻ trong hoạt động. Mỗi người theo đuổi những dự án riêng.

Denis Đặng tham gia khâu sản xuất của Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh, các MV của Chi Pu, Bích Phương, Miu Lê, hay chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng...

Trung Quân được chú ý với vai trò giảng viên thanh nhạc, huấn luyện viên giọng hát cho nhiều ca sĩ Việt. Anh cũng làm nội dung khá ăn khách qua kênh TikTok.

"Mọi thứ là cái duyên. Âm nhạc không biết nói dối. Sự kết hợp lần này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về cả hình ảnh và âm nhạc" - Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ.

tutamn2824-1720626238418834943352.jpg

Hai nghệ sĩ biểu diễn cùng vũ đoàn để "nhá hàng" ca khúc mới - Ảnh: BTC

Denis Đặng nói về sự trở lại với vai trò trình diễn: "Đam mê của tôi khi đến với lĩnh vực này là làm sáng tạo, đứng ở phía sau. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đứng ở hàng ghế trước cùng các nghệ sĩ. Sẽ luôn có những kỳ vọng và áp lực.

Cách đây 4-5 năm, khi thuần là đứng sau, tôi làm mọi thứ táo bạo và không ngại bất cứ điều gì. Cho đến 2 năm gần đây, bắt đầu có nhiều chuyện đến với tôi.

Lý do tôi bắt đầu công việc sáng tạo là một cậu bé muốn làm điều mình tưởng tượng ra và được khán giả đón nhận".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022