Trước những lo ngại của người hâm mộ, Thành Long đã giữ im lặng cho đến ngày 7/4 (giờ địa phương) ông mới lên tiếng phản hồi. Đây cũng là ngày Thành Long đánh dấu cột mốc mới về tuổi tác - tròn 70 tuổi.

Thành Long đã chia sẻ những bức ảnh thời trẻ của mình trên Instagram với một chia sẻ dài. Ông bắt đầu với câu viết: "Ngay cả trước ngày hôm nay, nhiều bạn bè vẫn nhắc nhở tôi: "Jackie, sắp tới sinh nhật lần thứ 70 của bạn rồi". Mỗi lần nghe đến con số này, tim tôi như ngừng đập trong giây lát. Tôi đã 70 tuổi rồi à?".

"Sau khi vượt qua cú sốc, điều thứ hai hiện lên trong đầu tôi là câu nói mà anh cả Hồng Kim Bảo của tôi đã từng nói: "Có thể già đi là một điều may mắn"..." - Thành Long viết tiếp - "Đặc biệt với những người đóng thế. Chúng ta không biết mình may mắn thế nào khi có thể già đi".

screenshot20240408143403-17127296660091803320144.png
screenshot20240408143420-17127299389061806885668.png

Một số bức ảnh thời trẻ được Thành Long chia sẻ. (Ảnh: 8Days)

Thành Long cũng nói thêm về những bức ảnh cũ ông chọn đăng trong ngày sinh nhật tròn 70 tuổi. Ông nói vì những bức ảnh này "gợi lại rất nhiều kỷ niệm đẹp".

"Tất cả những gì tôi có thể nói là: Tôi thích làm phim và tôi yêu tất cả các bạn" - Thành Long nói thêm.

Biểu tượng điện ảnh của Hong Kong (Trung Quốc) cũng cho biết nhiều bạn bè đã liên hệ để kiểm tra, hỏi thăm vấn đề sức khỏe của ông sau khi xem những bức ảnh của Thành Long tại sự kiện vào tháng trước mà ông tham dự. Thành Long nói ông đã bảo với mọi người rằng sức khỏe của ông vẫn rất tốt.

Ngôi sao 70 tuổi cũng cho biết diện mạo hiện tại của ông là tạo hình của ông trong bộ phim mới sắp ra mắt. Thành Long cũng dự kiến sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn của mình trong Karate Kid bản mới, bộ phim thứ sáu trong loạt phim này. Thành Long nói: "Trong nhiều năm qua, tôi luôn sẵn sàng thử những điều mới mẻ cho một bộ phim, bất kể đó là một pha đóng thế đầy thử thách hay sự xuất hiện mang tính đột phá của một nhân vật".

Trong một cuộc phỏng vấn thực hiện năm 2020 với Filmelier khi quảng bá cho bộ phim hài giả tưởng "The Knight of Shadows: Between Yin and Yang", Thành Long đã giải thích lý do tại sao ông không xuất hiện trong các bộ phim Hollywood nữa là vì "không thể tìm được những kịch bản phù hợp". Thành Long nói rằng ông muốn đóng nhiều vai đa dạng hơn với các thể loại khác nhau. Đó cũng là lý do tại sao ông phải mất 7 năm trước khi thực hiện "The Foreigner", trong đó Thành Long đóng vai một chủ nhà hàng nhập cư đi trả thù - sau khi con gái bị giết trong một cuộc tấn công khủng bố.

"Tôi muốn đảm bảo khán giả nhìn thấy những khía cạnh khác nhau của Thành Long" - Thành Long nói - "Tôi muốn khán giả nhìn nhận tôi như một diễn viên có thể diễn xuất chứ không chỉ là một ngôi sao hành động".

"Tôi không muốn lặp lại chính mình" - Thành Long kết lại.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022