Ghi điểm với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, làn da trắng hồng cùng với thân hình đáng ngưỡng mộ, Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mĩ nhân đình đám nhất của làng giải trí Việt. Tuy nhiên mới đây nhất, hình tượng "Nữ hoàng nội y" dường như "sụp đổ" khi công khai đăng tải đoạn clip hậu trường cho tập mới trên kênh youtube của cô.

Xuất hiện với gương mặt trắng bệch đầy mệt mỏi cùng mái tóc giả màu trắng làm Ngọc Trinh trông xơ xác và kém sắc trầm trọng. Với những hình ảnh này người hâm mộ dường như bị sốc tinh thần với hình ảnh hóa trang thành nữ hoàng băng giá Elsa. Đồng thời theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô cho biết bản thân đang bị bệnh nhưng vẫn không hề ngán ngẩm với tạo hình của "Nữ hoàng băng giá Elsa".

4ngoc-trinh1-1032.png4ngoc-trinh2-1032.png4ngoc-trinh3-1032.png4ngoc-trinh4-1032.png4ngoc-trinh5-1032.png

Hình ảnh Ngọc Trinh hoá trang thành nữ hoàng băng giá Elsa quá kém sắc khiến ai nấy sợ hãi, không hiểu chuyện gì khiến cô chơi lớn và chơi dại thế này.

Trước đó không lâu, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có những trải lòng về những mệt mỏi trong cuộc sống, những câu chuyện quá khứ đen tối nhất. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến nay, Ngọc Trinh cho biết bản thân cô cũng không nhớ nổi bao nhiêu lần bị cả nước chửi. Ngọc Trinh trải lòng: "Những ồn ào quanh tôi xuất hiện do mọi người quá tò mò và rất quan tâm đến tôi. Từ đó xuất hiện những tin đồn về tôi. Cũng tại bản thân tôi thích gì nói đó, thích mặc gì mặc đó, luôn gây bất ngờ cho mọi người nên luôn gặp thị phi, ồn ào.

Trong cuộc sống này, tôi đã trải qua biết bao chuyện rồi. Tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần tôi bị cả nước chửi. Không phải tôi cố gồng lên trước mặt mọi người nhưng tôi không còn bị tổn thương bởi những lời lẽ của người đời nữa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022