Mới đây, Ngọc Lan có bài đăng gây chú ý. Khoe ảnh cười rạng rỡ, nữ diễn viên không khảo mà khai việc sở hữu đôi tay "lực lưỡng". Cô hóm hỉnh viết kèm: "Các bạn có thể thay đổi quan điểm về cái đẹp được không? Bắp tay to mới đẹp. Các bạn hãy nói vậy đi".

nl22-1540.png

Tuy vậy, khán giả vẫn dành lời khen cho vẻ đẹp rạng rỡ, phúc hậu của Ngọc Lan, cho rằng nữ diễn viên vẫn rất ưa nhìn.

Khi được Thu Trang hỏi vui: "Dạo này hay xuống hàng ở đâu em?", nữ diễn viên dí dỏm đáp: "Dạ, chợ đầu mối. Mà chỉ tay 5 ngón không mà nó vậy đó. Em xuống trực tiếp cái không biết sao". Hay khi được đàn anh Tiến Luật ủng hộ: "Đúng rồi, tay kiểu đó vác đồ mới khỏe", Ngọc Lan cũng trêu ngược: "Anh ăn bánh không? Em vác bánh qua".

Ngọc Lan sinh năm 1985, được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn qua loạt vai diễn trong các phim Cổng Mặt Trời, Luật Trời, Kiều Nữ Và Đại Gia, Bán Chồng...

Về đời tư, Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Thanh Bình. Bé Louis là trái ngọt của cặp đôi, chào đời năm 2017 trên đất Mỹ. Mặc dù rất hiểu nhau nhưng cả hai không thể duy trì hôn nhân, chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019. 

Ngọc Lan cho biết cô ký đơn ly hôn vào tháng 9.2019 và đến tháng 11 công bố với khán giả. Nữ diễn viên cũng cho hay một khi đã chia sẻ về hôn nhân vì đến khi có lục đục thì khán giả cũng cảm nhận được nên cô không muốn giấu diếm chuyện này: “Mình không giấu được. Đối với tôi đó là kinh nghiệm. Vui thôi đừng vui quá, vì đến lúc hết vui thì mọi người biết".

ngoc-lan-7-1550023192m460x0-ngoisaovn-w460-h653-ngoisaovn-w460-h653-0646.jpg

Nữ diễn viên cũng tiết lộ mình từng nhận về những bình luận tiêu cực trên mạng nhưng sau khi nghĩ lại, Ngọc Lan chia sẻ rằng cô cũng thấy những câu đó có phần đúng.

Nhắc đến vấn đề ‘đi thêm bước nữa’, Ngọc Lan cũng chia sẻ rằng mình khó có thể làm điều này. Lý do là vì Ngọc Lan không muốn có thêm ai can thiệp vào việc nuôi dạy con của mình: “Cho nên nếu sau này tôi đi bước nữa chắc cũng khó với tính cách của tôi. Tôi đâu biết được hôm nay người ta thương, mai hết thương thì sao. Mình nhiều khi đang nóng giận chuyện gì đó còn khó chịu với con chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con tôi chắc tôi ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa".

Ngọc Lan cho biết kế hoạch tiếp tục của nữ diễn viên trong tương lai là các dự án phim ảnh, đồng thời ưu tiên thời gian chăm sóc con trai. Cô nhận ra rằng đằng sau sự nổi tiếng thì cô có một cuộc sống vô cùng đơn giản: "Bây giờ tôi đã cân bằng được con cái, công việc. Tôi đã biết lựa chọn rồi nên cuộc sống của tôi nhẹ nhàng, dễ chịu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022