Sau một tháng kể từ ngày đón cặp song sinh, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình tổ chức buổi tiệc đầy tháng mừng cột mốc đầu đời của hai con. Tại buổi tiệc, nhiều bạn bè thân thiết của cả hai đã đến chung vui, chúc mừng vợ chồng cũng như cặp song sinh Jimmy và Jenny. 

tx4ncmt01z1-nefv9saumj2-qn7z64de5i3.jpgVợ chồng Phương Oanh tổ chức tiệc đầy tháng cho hai con. 

Trên trang cá nhân, hoa hậu Ngọc Hân vừa khoe loạt ảnh dễ thương tại buổi tiệc đầy tháng của cặp song sinh Jimmy - Jenny. Vốn là bạn bè thân thiết của vợ chồng Phương Oanh nên nàng hậu đảm nhận vai trò MC dẫn dắt buổi tiệc. 

“Một buổi tối quá vui với những khoảnh khắc ý nghĩa, mừng Jimmy và Jenny tròn 1 tháng tuổi. Dì chúc các con một đời bình an, hạnh phúc, hay ăn chóng lớn để mặc đồ dì thiết kế nha.

Chúc cho bạn tôi Đỗ Phương Oanh và người anh Nguyễn Hòa Bình mãi giữ được ánh mắt và nụ cười lấp lánh như này”, Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân. 

sb5a8pfxwb1-5xf6q264262-29dj8cky4u3.jpgNgọc Hân khoe cận vẻ ngoài của con gái Phương Oanh, dân tình xuýt xoa vì nhóc tỳ quá đỗi đáng yêu.

Qua loạt ảnh do nàng hậu chia sẻ, nhiều khán giả thích thú khi được xem cận vẻ ngoài của hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny. Theo đó, cả hai nhóc tỳ trộm vía bụ bẫm, đáng yêu. Hoa hậu Ngọc Hân khoe ảnh ẵm con gái của Phương Oanh kèm chú thích: “Mê cục sữa thơm mềm Jenny này lắm, trộm vía em ngoan lắm lắm luôn”. 

Ngoài ra, nàng hậu còn cho biết bé trai Jimmy có phần lanh lợi, háo hức nhìn xung quanh khi lần đầu được bố mẹ bế đến chỗ lạ: “Anh Jimmy thì lanh lợi, lần đầu được đi du hí nên cứ hào hứng ngắm nhìn vòng quanh chẳng ngủ như em Jenny đâu”. 

h8z44m0i9z1-szhg2idid92-qyqlaz31ep3.jpgNgọc Hân cho biết Jimmy háo hức, lanh lợi nhìn xung quanh.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Phương Oanh viên mãn với cặp song sinh “đủ nếp đủ tẻ”. Ngoài ra, dân tình còn xuýt xoa vì vẻ ngoài của hai nhóc tỳ. 

Ngoài ra, một chi tiết khiến dân tình bất ngờ trong buổi tiệc đầy tháng là mẹ bỉm Phương Oanh nhanh chóng về lại dáng sau một tháng sinh con. Nữ diễn viên tiết lộ giảm được 17kg và thêm 5kg nữa là về lại cân nặng như trước khi mang thai. Nhìn thoáng qua, dân tình khó tin bà xã Shark Bình vừa trải qua quá trình mang thai, sinh con vì vóc dáng thon gọn, thần sắc tươi tắn, thu hút. 

kqtl2tm6dg1-fy98gkyv6q2-qqbvaguh1d3.jpgPhương Oanh giảm 17kg sau một tháng sinh con.

Tháng 5 vừa rồi, Phương Oanh hạ sinh hai con bằng phương pháp sinh mổ. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé. Cảm ơn những người đã luôn theo dõi ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022