Sự kiện được mong đợi nhất năm là Đêm hội Weibo đã kết thúc nhưng chủ đề về những ngôi sao có mặt ngày hôm đó vẫn nhận được sự chú ý lớn. 

Bên cạnh những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Hạc Đệ, Tiêu Chiếu,... nhiều người nhận ra Ngô Lỗi là sao "hot" nhưng gần như không được nhắc đến xuyên suốt quá trình sự kiện diễn ra. 

saostar-cxy0xpbap2415mbf.png

Xem thêm: Không phải Ngô Lỗi hay Dương Dương, đây mới là người được Triệu Lộ Tư đặc biệt quan tâm

Vì thảm đỏ bị hủy bỏ nên Ngô Lỗi không nằm trong ống kính của phóng viên tại hiện trường. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chỉ lên sân khấu lúc nhận giải, chụp ảnh chung, không hề xuất hiện ở hàng ghế ngồi cho diễn viên bên dưới khán đài. 

saostar-jexvkgxtx37au328.pngNgô Lỗi chỉ xuất hiện trên sân khấu lúc trao giải và chụp ảnh chung, gần như không có bất kì hình ảnh nào khác của nam diễn viên được ghi lại trong sự kiện. 

Nhiều người cho rằng Ngô Lỗi không có độ thảo luận cao vì Triệu Lộ Tư - bạn diễn của anh vắng mặt. Được biết trước khi Đêm hội Weibo diễn ra, Triệu Lộ Tư xác nhận tham gia nhưng lại hủy vì trong nhà có tang. Nếu nữ diễn viên xuất hiện, chắc chắn sự tương tác của cặp đôi sẽ nhận được sự chú ý lớn. 

saostar-hfwy7v83npewm2gx.pngViệc Triệu Lộ Tư vắng mặt khiến Ngô Lỗi gần như không còn được chú ý. 

Trong một sự kiện trước đây của nhãn hàng, do cùng là người đại diện nên Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư đã có màn hội ngộ sau khi đóng máy phim Tinh Hán Xán Lạn. Dù chỉ là cái chào nhau lướt qua rất nhanh nhưng cũng đủ để lên hotsearch. 

saostar-9iywasscoyq2wlgg.pngChỉ một cái vẫy tay chào nhau của cặp đôi cũng khiến netizen bàn luận sôi nổi. 

Không nhìn đâu xa, chính Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân - Bạch Lộc cũng “dắt tay” nhau lên top tìm kiếm khi đứng chung một khung hình. Hay Dương Tử - Tiêu Chiến cũng có khoảnh khắc “để đời” khi được BTC sắp xếp đứng cạnh nhau trên sân khấu. Từ đây người hâm mộ cho rằng việc “xào couple” vô cùng quan trọng trong giới giải trí. Không chỉ thu hút lượng fan lớn mà còn tăng độ nhận diện, tên tuổi cho bản thân. 

saostar-82m3yulb3we4r6uy.pngsaostar-429d0fv6n01w1adx.png

Xem thêm: Không phải Ngô Lỗi hay Dương Dương, đây mới là người được Triệu Lộ Tư đặc biệt quan tâm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022