Nhân dịp lễ Vu Lan, ca sĩ Trọng Nghĩa cùng nhạc sĩ Tô Hiếu ra MV Cha. MV có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Thương Tín, và Thương Tín lần đầu đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Nói về MV Cha, Tô Hiếu chia sẻ thêm: “Con trai ít khi bày tỏ tình cảm của mình dành cho cha. Qua ca khúc này, tôi mong muốn những người làm con dành thời gian nhiều hơn cho đấng sinh thành”.

thuong-tin-mv-cha-1903.jpg

Thương Tín vừa là diễn viên vừa là đạo diễn của MV Cha

Trọng Nghĩa là một ca sĩ từng theo Quang Lê nhưng sau đó do ít lời mời show nên anh về làm bảo dưỡng ô tô để có thêm chi phí thực hiện đam mê. Trọng Nghĩa quen nhạc sĩ Tô Hiếu cách đây 3 năm trong lần đi diễn ở Kiên Giang. Khi Tô Hiếu sáng tác ca khúc Cha đã quyết định gửi cho Trọng Nghĩa và hài lòng với bản thu của ca sĩ trẻ sinh năm 1993. Nhạc sĩ Tô Hiếu mong muốn tìm giọng ca truyền cảm và thấy Trọng Nghĩa hợp với ca khúc này. 

Tô Hiếu gần đây là người hỗ trợ Thương Tín trong nhiều công việc. Nên lần này nhạc sĩ đã giao cho Thương Tín cả vai trò đạo diễn lẫn diễn viên. MV còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Hồng Sáp, Chí Tâm. Theo tiết lộ, nội dung MV cũng tái hiện những lát cắt cuộc đời của chính diễn viên Biệt động Sài Gòn Thương Tín.

trong-nghia-1904.jpg

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia dự án này, diễn viên Thương Tín nói: “Tôi với Trọng Nghĩa thân thiết với nhau nên khi nghe nhạc sĩ Tô Hiếu giao bài Cha, tôi thấy hay nên muốn tham gia diễn xuất và làm đạo diễn. Qua tác phẩm này, tôi mong muốn ai còn cha mẹ hãy yêu thương khi còn có thể, vì cuộc sống này rất vô thường”.

Ca sĩ Trọng Nghĩa nói vì cha mất đã lâu nên khi nhận ca khúc của Tô Hiếu thì anh rất xúc động. Trọng Nghĩa sở hữu chất giọng ngọt ngào, được khán giả biết đến với danh xưng "Đan Nguyên đường phố". Bây giờ, ngoài đi hát, Trọng NGhĩa làm bảo dưỡng ô tô ở Đồng Nai. Nam ca sĩ cho rằng anh không ngại khi chia sẻ thông tin này vì đó là công việc chân chính giúp anh kiếm thêm thu nhập và có kinh phí ra sản phẩm nghệ thuật, thỏa mãn đam mê. 

cha-thuong-tin-dao-dien-1905.jpg

Ở tuổi 67 nghệ sĩ Thương Tín sau nhiều sai lầm, cuộc sống khó khăn, sau khi sức khỏe bình phục ông tích cực tham gia các chương trình đi hát đám cưới, tiệc, sự kiện để mong kiếm tiền chăm sóc con gái nhỏ. Nghệ sĩ gần đây cũng truyền nghề cho thế hệ trẻ và học làm đạo diễn. Ông từng nghe người khác nói ông bị quả báo, mặc dù buồn nhưng ông không trách. Tuy sức khỏe đã yếu nhiều nhưng nghệ sĩ từng nói ông cố gắng làm vì con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022