Cách đây không lâu, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ hình ảnh ghi lại diện mạo lạ lẫm của bản thân. Bên cạnh đó nam ca sĩ còn cho biết đã phẫu thuật vùng đầu.

Mới đây vào tối ngày 28/3, Nathan Lee đã xuất hiện tại một sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên anh có mặt ở chốn đông người sau khi công khai tình hình sức khỏe không ổn định.

saostar-9oq23gfllj3z9zfa.jpgNathan Lee ăn vận đầy lịch lãm, nở nụ cười rạng rỡ trong lần hiếm hoi đi hát

Khi có mặt tại sự kiện, Nathan Lee luôn bày tỏ sự thân thiện khi liên tục trò chuyện, hỏi thăm tất cả khán giả. Trái ngược với những hình ảnh nam ca sĩ thể hiện ở trên mạng xã hội, theo ghi nhận của phóng viên SAOstar tình trạng sức khỏe của Nathan Lee khá ổn định. Anh liên tục nói chuyện, thể hiện tâm trạng hạnh phúc, vui vẻ trước sự chứng kiến của nhiều người. 

saostar-dcrq17edljac88ai.jpgKhán giả vô cùng chăm chú theo dõi màn trình diễn của Nathan Lee ở trên sân khấu saostar-mchhrumxhkkpojty.jpgĐể đảm bảo an ninh trong quá trình biểu diễn, đã có hai vệ sĩ ở hai bên sân khấu quan sát Nathan Lee biểu diễnsaostar-mm1whtes91g5p8eh.jpgTất cả vệ sĩ đều thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ khi làm công tác bảo vệ Nathan Lee tại sự kiện

Trước đó sau khi phẫu thuật vùng đầu, Nathan Lee đã khéo léo trấn an người hâm mộ: "Tôi mới phẫu thuật vùng đầu, hơi đau, chảy tí máu, nhưng tôi ổn! Các bạn sống vui khoẻ nhé!". Bên cạnh đó nam ca sĩ từng khóc nức nở nói về việc anh từng bị tác động vật lý, đánh thuốc mê và bị cướp khối tài sản lớn khi đang ở Thái Lan: "Tôi tên là Nathan Lee, tôi đến từ Việt Nam. Và tôi xin lỗi nếu tôi đã từng nói điều gì khủng khiếp Bởi đôi khi các bạn được cho phép và tăng tốc ở khắp mọi nơi, và tôi không thích điều đó bởi tôi mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Và dường như mọi thứ phải thật sạch sẽ".

saostar-2pychsry90qx5ry1.jpgHình ảnh này của Nathan Lee từng gây xôn xao cõi mạng vì quá lạ lẫm

Xem thêm: Thanh Thảo nói gì khi bị nghi lấy chồng giàu nên đi hát không cần tiền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022