Nam vương người Hải Phòng cho biết, trước khi được Tổ chức Mister International mời sang Bangkok làm việc 10 ngày, anh cũng đã được thông báo về việc hình ảnh của mình sẽ có mặt ở các tấm biển quảng cáo tại Bangkok, nhưng khi trực tiếp thấy hình ảnh của mình ở trên các tấm biển quảng cáo với tần số dày đặc, Trịnh Bảo không khỏi bất ngờ.
trinhbao1.jpgNam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo
Đây là hình ảnh được sử dụng cho công tác truyền thông, quảng bá cuộc thi Nam vương Quốc tế Thái Lan nhằm lựa chọn đại diện xuất sắc nhất tham dự Nam vương Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay tại Manila, Philippines. 
“Tôi thực sự cảm thấy tự hào bởi hình ảnh của một chàng trai Việt Nam như tôi đã được xuất hiện trên các tấm biển quảng cáo cho cuộc thi Nam vương Thái Lan ở khắp các khu vực trọng điểm của thành phố” - Trịnh Bảo chia sẻ.   
trinhbao4.jpg
Ngày 15/2/2019, Trịnh Bảo, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã được dự án “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Stars” phát hiện, tuyển chọn và cử tham dự cuộc thi Mister International, do Leading Media nắm giữ bản quyền. Ngày 25/2/2019, Trịnh Bảo đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế.
Với chiến thắng của Trịnh Bảo, Việt Nam lần thứ 2 đăng quang ngôi vị Nam vương sau 10 năm kể từ chiến thắng của Tiến Đoàn năm 2008. 
trinhbao5.jpg
“Sự trân trọng, đánh giá cao hình ảnh của Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo trong chiến dịch quảng bá, truyền thông của Mister International nói chung và Mister International Thái Lan nói riêng đã cho thấy vị thế của Việt Nam trên đấu trường các cuộc thi Nam vương thế giới”- Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nhà sáng lập dự án “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Stars” cho biết.   
trinhbao3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022