Nam Em là một trong những cái tên nổi bật trong năm 2022, ghi dấu ấn tại đấu trường nhan sắc lẫn con đường âm nhạc.

saostar-hreh0xouzc8jkftk.jpgNam Em là nghệ sĩ nổi bật trong năm 2022.

Bên cạnh đó Nam Em cũng sở hữu lượng khán giả hùng hậu nhờ cuộc sống giản dị, gần gũi với fan. Mới đây nhất, người đẹp gốc Tiền Giang còn khiến netizen trầm trồ nhờ hành động đẹp trong những ngày đầu năm mới.

Cụ thể mới đây, trên cộng đồng fan của Nam Em đã chuyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người đẹp trong lúc đang di chuyển trên ô tô đã có nghĩa cử đẹp, cho tiền một cậu bé trong lúc chờ đèn giao thông.

saostar-a7wvd1nv7gbq5f5s.png

Theo đó sau khi chứng kiến cậu bé bán vé số ở trụ đèn giao thông, Nam Em gọi cậu bé lại và cho tiền. Dù số tiền không quá lớn, song hành động của Nam Em đã nhận về "mưa lời khen" từ dân mạng. Không chỉ cho tiền, Nam Em còn "chúc mừng năm mới" theo cách vô cùng dễ thương đến cậu bé khiến dân tình phì cười.

- "Hành động quá đẹp trong ngày đầu năm mới".

- "Nam Em quả thật là quá thương người, trân trọng tấm lòng cao cả ấy".

- "Đúng là người đẹp có trái tim nhân hậu mà".

- "Xứng đáng 10 điểm, mong Nam Em cũng có một năm bùng nổ".

Trước đó hồi cuối năm 2022, Nam Em và Bạch Công Khanh vướng phải ồn ào rạn nứt tình cảm. Theo đó mọi chuyện bắt nguồn từ thái độ của cả hai dành cho nhau trong đêm nhạc. Kể từ đó cho đến nay, Nam Em và Bạch Công Khanh cũng không xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc. 

saostar-a1ke1ngbxxnx0jwr.jpgNam Em và Bạch Công Khanh từng là cặp đôi đẹp trên sân khấu âm nhạc.

Thay vào đó, Nam Em xuất hiện cùng Song Luân và song ca vô cùng hợp ý, chính điều này cũng khiến netizen tích cực "đẩy thuyền" cho người đẹp và Song Luân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022