Sau khi bộ phim có sự tham gia diễn xuất của bản thân bị thua lỗ trầm trọng, diễn viên Lưu Đức Hoa cách đây không lâu bỗng lộ ra già nua như "vách đá", tóc bạc, nếp nhăn trên mặt và tăng cân rõ rệt. Cư dân mạng còn tiếc nuối cho rằng anh khó có thể tránh khỏi việc bị lão hóa theo thời gian.

Tuy nhiên người trong cuộc đã nói rõ về diện mạo hiện tại của Lưu Đức Hoa, và cho biết anh chỉ hóa trang để tham gia diễn xuất trong một bộ phim mới. 

Dù ngoại hình già nua của Lưu Đức Hoa đã được thanh minh, nhưng nhiều khán giả lại cho rằng sức ảnh hưởng của anh đã giảm sút phần nào khi lựa chọn phim, khán giả sẽ chú ý đến cốt truyện hơn là dàn diễn viên. Tuy nhiên, vị thế của Lưu Đức Hoa khó có thể bị lung lay, và sự nghiệp cá nhân của anh vẫn khiến cho nhiều hậu bối trong nghề mơ ước, không ngừng học hỏi.

jayvvfrxnc1-0rnj8rhfl52-0vi7bhl0rq3.pngHình ảnh mới nhất của diễn viên Lưu Đức Hoa. Ảnh: Sưu tầm tydf0n994n1-44jmacpr8b2-r838lzycn43.pngDiện mạo già nua của nam diễn viên khiến cho nhiều khán giả lo lắng. Ảnh: Sưu tầm pnsyx38wrv1-xgbhrmhnb02-fufscpclx93.pngThực tế nam diễn viên chỉ đang chuẩn bị đóng phim mới. Ảnh: Sưu tầm

Ngày 23/4 vừa qua, diễn viên Lưu Đức Hoa đã thông báo sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn tại Trung quốc. Đây là lần đầu tiên anh đi hát trở lại nhiều năm, vì vậy rất nhiều khán giả vô cùng phấn khích. Theo dự đoán của công chúng, việc mua vé để theo dõi Lưu Đức Hoa biểu diễn sẽ vô cùng khó khăn, bởi đông đảo người hâm mộ ở các độ tuổi đều có mong muốn "săn vé" thành công. 

Tuy nhiên việc anh đi hát trở lại khiến cho một bộ phận khán giả thắc mắc, bởi nam diễn viên đã tạm ngưng sự nghiệp ca hát trong một khoảng thời gian dài, nhưng lại bất ngờ tuyên bố sẽ mở chuyến lưu diên ở thời điểm hiện tại.

Một trong những nguyên nhân khiến Lưu Đức Hoa đưa ra quyết định này được cho là bởi bộ phim do anh đóng chính bị thua lỗ, nên nam diễn viên buộc phải đi hát để kiếm tiền. 

Được biết Mr. Red Carpet có sự tham gia diễn xuất của Lưu Đức Hoa đã gặp thất bại ở phòng vé, và có một bộ phim khác lại chiếm trọn spotlight của khán giả. Theo một số nguồn tin, có thể nam diễn viên cũng bỏ tiền đầu tư cho bộ phim này, nhưng để sản xuất cho bộ phim, ê-kíp đã phải bỏ ra chi phí khoảng 200 triệu NDT, hiện doanh thu của Mr. Red Carpet mới chỉ đạt hơn 90 triệu NDT.

cq5gcf7nfq1-02vi2olnou2-m1uvrpvxvg3.pngLưu Đức Hoa là nam diễn viên được nhiều khán giả nhớ đến bởi vẻ điển trai, nam tính. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, tên tuổi của anh chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm clip: Nam Em vô tri hay " NÓI SẢNG " với người cũ và cái kết

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022