Trong poster quảng quá cho đêm nhạc chào đón năm mới sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz như Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Điều đáng nói là tấm poster đang trở thành đề tài bàn tán, tranh cãi trong cư dân mạng vì có phần ưu ái cho Sơn Tùng và vô tình "dìm hàng" Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh.

kul_news_my-tam-8.jpgTấm poster khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Theo đó, fan Mỹ Tâm bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của thần tượng không được đặt ở chính diện, trung tâm poster thậm chí là nhỏ hơn và bị ảnh của đàn em đè lên.

Nhiều ý kiến cho rằng, Mỹ Tâm là nghệ sĩ lớn, kinh nghiệm, uy tín và lượng fan đều hơn hẳn Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên việc bị "xếp sau" đàn em là không thể chấp nhận.

kul_news_my-tam-4.pngkul_news_my-tam-5.pngFan hâm mộ bức xúc về cách sắp xếp ảnh nghệ sĩ trên poster và lấy dẫn chứng ở nhiều poster trước đó, hình ảnh Mỹ Tâm đều được đặt ở vị trí trung tâm.

kul_news_my-tam-7.png

kul_news_my-tam-6.pngNhiều ý kiến chỉ trích người đã thực hiện tấm poster.

Giữa ồn ào, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng đính chính, cô sẽ không tham gia vào chương trình ca nhạc tại Phố đi bộ Hà Nội như poster quảng bá trên. Điều này càng khiến nhiều người tò mò và làm vướng nghi vấn, "Họa mi tóc nâu" hủy show vì không được tôn trọng. 

kul_news_my-tam-9.pngkul_news_my-tam-10.pngkul_news_my-tam-11.pngFan hâm mộ ủng hộ quyết định của Mỹ Tâm

[info_ia_new]5a2e4d72a5f4873473254fe2[/info_ia_new]

Trường Giang năn nỉ xin album và đây là câu trả lời siêu dễ thương của Mỹ Tâm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022