Thời điểm hiện tại, bộ phim "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong" đang được nhiều khán giả yêu thích nhờ kỹ xảo đẹp, nội dung hay và có sự tham gia của dàn diễn viên sở hữu nhan sắc ấn tượng, bao gồm Hồ Liên Hinh - mỹ nhân đẹp bậc nhất phim Hoa ngữ hiện tại.

snapedit1721796714800-1721796764581370043094.jpg

Trong "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong", Hồ Liên Hinh đảm nhận vai Nguyệt Dao

Được biết trong phim "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong", cô đảm nhận vai Nguyệt Dao. Nhân vật này được xem là tuyệt sắc giai nhân nhưng lại có số phận bi thảm. Nguyệt Dao và nam chính Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) có mối tình sâu đậm. Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã lại khiến cô chết trong tay anh. Thực tế, người Bách Lý Đông Quân muốn giết là Nguyệt Khanh, thế nhưng Nguyệt Dao đã đóng giả làm Nguyệt Khanh.

snapedit1721796825692-1721796837432103717969.png

Mối tình giữa Nguyệt Dao và Bách Lý Đông Quân có kết thúc viên mãn ở "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong". Thế nhưng ở phần "Thiếu niên ca hành", cô lại chết dưới lưỡi kiếm của người mình yêu.

Dẫu vậy, có một niềm an ủi cho khán giả là ở bộ "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong", cặp đôi Bách Lý Đông Quân và Nguyệt Dao vẫn có kết thúc đẹp. Bi kịch chỉ xảy ra ở "Thiếu niên ca hành" - phần sau của "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong", thông qua hồi ức của Bách Lý Đông Quân.

Bình luận của khán giả về số phận của nàng Nguyệt Dao trong phim "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong":

- OTP đẹp đấy, cho chết 1 đứa nhé. Xem phim mê Dao với mê Chân thì hai người đều chết. Trời ơi tức quá.

- Tất cả tại cái lão Chu hết. Đôi này mà thành thì không những môn đăng hộ đối mà cả giang hồ đều ngưỡng mộ đến chúc mừng luôn ấy chứ. Tiếc ghê.

- Ông tác giả này kiểu có vấn đề về tâm lý, kiểu thấy người ta hạnh phúc là không chịu được. Nhưng mà Nguyệt Dao với Đông Quân đến với nhau ở phần truyện của mình là được rồi, sang phần Ca Hành chết thì cũng chịu.

- Tuyệt sắc giai nhân nhưng lại chết bởi nhát kiếm của chính người mình thương. Quá BE rồi.

- Toàn đôi đẹp thì cho nghẻo hết, chán tác giả ghê. Triệu Ngọc Chân, Lý Hàn Y, Diệp Đỉnh Chi, Văn Quân, Bách Lý Đông Quân và cả Nguyệt Dao nữa, huhu.

  • "Thần tiên tỷ tỷ" đẹp thoát tục nhất phim Hoa ngữ hiện tại, xứng danh tuyệt sắc giai nhân

Bộ phim "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong" có sự tham gia của Hồ Liên Hinh hiện đang chiếu trên nền tảng Youku.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022