nam-moi-xuat-hien-1725747857023678174000.jpg

Mỹ nam Sung Ieon xuất hiện ở Đảo thiên đường khiến ban bình luận và khán giả phấn khích - Ảnh: BTC

Tối 7-9, tập 9 Đảo thiên đường, show truyền hình thực tế về hẹn hò, lên sóng, mang đến loạt diễn biến tâm lý thay đổi liên tục của các người chơi.

Đảm nhận vai trò ban bình luận vẫn là những gương mặt quen thuộc như: đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, Văn Mai Hương, diễn viên Diệu Nhi và á hậu Thảo Nhi Lê.

Sung Ieon xuất hiện làm đảo lộn mọi thứ

Ở tập trước có nhiều tình tiết hé lộ về người chơi nam mới khiến hội chị em và ban bình luận phải hò reo phấn khích. 

Đến tập 9, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương dự đoán đây sẽ là mỹ nam tạo ra sự thay đổi ở nhà chung Đảo thiên đường. “Không biết bạn trai này sẽ ra sao, có làm sôi nổi y như là Mạnh Kiên không”, Hari Won thắc mắc.

Ngay khi anh xuất hiện, ban bình luận đã hú hét liên tục, bày tỏ sự thích thú trước “visual” sáng bừng của anh. 

Danh tính của người chơi mới là Sung Ieon, 29 tuổi, anh là diễn viên kiêm người mẫu.

“Tôi không biết các chàng trai khác nấu món gì. Chính vì thế, tôi muốn làm món Tteokbokki. 

Và tôi rất vui mừng vì có một cô gái đã chọn món tôi nấu”, Sung Ieon nói khi được Lee Rayeon chọn món ăn mà anh chàng thực hiện.

Nhiều khán giả cho rằng sự xuất hiện của Sung Ieon sẽ làm cho mọi thứ đảo lộn và khiến những người chơi nữ mất đoàn kết. 

Bên dưới phần bình luận, người xem Hoang Hieu Minh Hanh cho rằng: "Drama giữa hội chị em chắc còn dài dài vì ai cũng muốn có anh chàng này";

Bạn Phan Thắng Mừng viết: "Ieon xuất hiện làm đảo lộn mọi thứ vì ai cũng mê mẩn anh"; BachTuyet705 cảm thán: "Ieon mới vào mà hội chị em đã 'chia bè kéo phái' rồi, không khí căng thẳng thật!".

nam-moi-nau-an-1725752540669158630339.jpg

Sung Ieon nấu món Tteokbokki - Ảnh: BTC

Yuna Vũ thiếu tinh tế khiến fan 'quay xe'

Một nhân tố gây chú ý không kém ở tập này chính là Yuna Vũ. 

Ở buổi sáng ngày tiếp theo, khi các thành viên ăn sáng ở nhà chung thì người chơi mới Sung Ieon nhận được sự ưu ái, có thể chọn một người chơi nữ để đi ra ngoài dùng bữa. Và người mà anh chàng này chọn chính là Lee Rayeon.

Sau buổi ăn sáng, Lee Rayeon là Sung Ieon trở về. Bất ngờ thay, Yuna Vũ lại ngỏ ý muốn trò chuyện cùng Ieon trước sự chứng kiến của nhiều người.

yuna-vu-muon-noi-chuyen-voi-sung-ieon-1725752540660302805294.png

Yuna Vũ bất ngờ muốn nói chuyện với Sung Ieon trước sự chứng kiến của nhiều người - Ảnh: BTC

Yuna Vũ thẳng thắn hỏi: “Ieon, anh có thời gian không? Em muốn nói chuyện với anh”.

Nhiều khán giả cho rằng cô có hành động bày tỏ "thiếu tinh tế" với Sung Ieon dù cả hai chưa có kết nối gì trong chương trình.

Thậm chí, Yuna Vũ chất vấn thẳng Sung Ieon: “Anh thấy Lee Rayeon là người như thế nào?”; rồi bày tỏ: “Hiện tại em để ý đến anh vì em thích phong thái của anh”.

michael-truong-bui-khanh-linh-yuna-vu-1725753092834899537121.jpg

Trước đó, Yuna Vũ có buổi hẹn hò cùng Michael Trương và á hậu Bùi Khánh Linh - Ảnh: BTC

Khán giả thaophuong3617 phân tích: "Hành động thiếu tinh tế của Yuna thể hiện qua việc: muốn làm quen với Ieon nhưng không khéo, quá chủ động.

Mới gặp và nói chuyện với Ieon nhưng chuyện đầu tiên lại hỏi về buổi hẹn giữa Rayeon với Ieon. Điều này sẽ làm anh ấy bị khựng. Mình thấy Ieon là kiểu chàng trai nhẹ nhàng, sẽ thích những cô gái thanh lịch, nhỏ nhẹ, dịu dàng. 

Đạo diễn Lê Hoàng nói rất đúng, đàn ông không thích kiểu quá chủ động như thế đâu!".

Diệu Nhi thì bênh vực Yuna Vũ vì cho rằng không biết sẽ có thể ở lại nhà chung đến khi nào, vì vậy việc cô nàng công khai tiếp cận với chàng trai mới là điều dễ hiểu.

yuna-vu-va-sung-ieon--17257525406661196429200.png

Yuna Vũ và Sung Ieon nói chuyện - Ảnh: BTC

“Nếu trong một bộ phim truyền thống thì Yuna Vũ là nhân vật phản diện, còn trong một chương trình hẹn hò thì cô ấy làm vậy quá đúng luôn. Phải nhanh lên, không còn nhiều ngày nữa đâu, phải tranh thủ”, Diệu Nhi bày tỏ quan điểm.

Ở tập tiếp theo, người chơi có những giây phút sẽ phải đối diện với suy nghĩ thật khi tất cả thành viên cùng ngồi lại trò chuyện cùng nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022