Mới đây, tạo hình mới của Dương Dương trên phim trường "Vũ lâm linh" đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc cùng sự phong độ của Dương Dương. Sau 16 năm đi diễn, mỹ nam 33 tuổi ngày càng đẹp hơn.

10-1728186934157798966414.jpg

So với khi vào vai chàng Giả Bảo Ngọc trong "Hồng lâu mộng" hồi 2008, Dương Dương giờ đây không chỉ đẹp mà còn đầy khí chất. Ngoại hình hiện tại của anh hợp với vai Triển Chiêu một cách hoàn hảo.

Về tạo hình của Dương Dương, nhiều khán giả cảm thấy rất ưng. Một số khác dù chưa thực sự thích trang phục này nhưng họ cũng nói nhờ khoác lên người của một mỹ nam đẹp "đỉnh nóc kịch trần" như Dương Dương, tổng thể nhìn lại thuận mắt hơn hẳn.

2-1728186947106161541687.jpg

Netizen bình luận về tạo hình của Dương Dương trong "Vũ lâm linh":

- Xinh yêu quá. Này là lụa đẹp vì người chứ cái màu vải này...

- Meo meo meo, trả lại tâm trí t đây.

- Trộm vía, tạo hình cho đến giờ này đều ưng ạ.

- Nhìn tạo hình bữa giờ bộ nào cũng đẹp, mong sớm hội ngộ Triển meo meo meo.

- Leak đại 1 tấm cũng có thể làm poster.

- Mê anh Triển meo meo này quá. Anh Dương đi làm chưa được 1 tháng mà tui đã nghĩ đến ngày xem phim.

Cho những ai chưa biết, "Vũ lâm linh" là dự án phim đại nam chủ được công ty danh tiếng Chính Ngọ Dương Quang ấp ủ trong suốt 4 năm trời, do Dương Dương đóng chính. Ngoài Dương Dương, phim còn có sự góp mặt của Chương Nhược Nam và Phương Dật Luân.

Tạo hình mới của Dương Dương trong phim "Vũ lâm linh".

Trong "Vũ lâm linh", Dương Dương đảm nhận vai Triển Chiêu. Tuy nhiên, đây lại không phải một nhân vật mang màu sắc hoàn toàn giống như Triển Chiêu trong tác phẩm kinh điển "Bao thanh thiên". Bởi lẽ, kịch bản phim dựa trên một bộ truyện đồng nhân (lấy bối cảnh có sẵn để sáng tác một truyện hoàn toàn khác).

Bộ phim "Vũ lâm linh" do Dương Dương đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng Youku.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022