Chiều 27/3, đoàn phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đã có buổi họp báo ra mắt trước khi lên sóng. Ngay khi buổi họp báo bắt đầu với đoạn trailer được chiếu trên màn hình, nữ diễn viên Thanh Hương đã âm thầm lau nước mắt dưới khán phòng.

Sau đó, khi phim chiếu trích đoạn với những cảnh quay xúc động của Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý, nữ diễn viên lại liên tục lau nước mắt.

Thanh Hương bật khóc khi xem trailer phim Cuộc đời vẫn đẹp sao - clip: TTT

Cuộc đời vẫn đẹp sao được cầm trịch bởi đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng, vị đạo diễn từng tạo ra nhiều tác phẩm đề tài gia đình gây tiếng vang như Về nhà đi con, Hương vị tình thân... Với tác phẩm lần này, đạo diễn Danh Dũng hứa hẹn tiếp tục lấy nước mắt người xem khi tác phẩm kể về cuộc sống mưu sinh của những người lao động ở khu chợ nghèo của thành phố.

imgl8609-1679917755308995519460-1679922662457-1679922663764999919396.jpg

Dàn diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" - ảnh: VFC

Thanh Hương thủ vai Luyến, cô gái lấy chồng sớm nhưng rồi chồng mất và để lại món nợ khổng lồ. Luyến vừa nuôi mẹ chồng, vừa còng lưng trả nợ. Thủ vai bà mẹ chồng khắc khổ của Luyến là NSƯT Thanh Quý - người vừa lấy nước mắt của rất nhiều khán giả trong phim Thương ngày nắng về. Ở Cuộc đời vẫn đẹp sao, NSƯT Thanh Quý thủ vai bà Tình, người phụ nữ chăm chỉ, hiểu chuyện, thương con dâu một cách chân thành. Bà lựa chọn ở cạnh Luyến một phần để chăm sóc cô, phần nữa là vì muốn trả món nợ cả tiền bạc lẫn ân tình mà Luyến đã dành cho con trai mình.

Những cảnh diễn xúc động của Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý trong phim hứa hẹn cũng sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt. Chia sẻ tại họp báo, NSƯT Thanh Quý nói rằng cô rất vui mừng vì tiếp tục được làm mẹ Thanh Hương sau bộ phim phim Người phán xử. Ở tác phẩm mới, 2 mẹ con tương tác với nhau rất ăn ý và những cảm xúc mà khán giả thấy ở trên phim cũng chân thực như chính cảm xúc ngoài đời của cô và Thanh Hương.

Trailer phim Cuộc đời vẫn đẹp sao - nguồn: VFCc

Về phần Thanh Hương, cô cũng tâm sự rằng dù ở họp báo hay ở hiện trường, cô cũng vẫn khóc như vậy. Có nhiều cảnh diễn chung với NSƯT Thanh Quý xong mà nữ diễn viên không thể thoát khỏi cảnh phim. "Hương nghĩ là không chỉ riêng Hương mà các nghệ sĩ khác cũng sẽ có cảm xúc như vậy khi mình nhập vai" - Thanh Hương nói.

cats-1679918053477402447310-1679922666254-1679922666379828400382.jpg

Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý hứa hẹn lấy nhiều nước mắt của khán giả trong phim - ảnh: Chụp màn hình

Cuộc đời vẫn đẹp sao kể về cuộc sống mưu sinh của những người lao động ở khu chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Luyến cùng mẹ chồng (NSƯT Thanh Quý) cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra, chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gần cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng tự hào về tương lai. Thế nhưng một ngày, Lưu lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình. Luyến ghét Lưu vì tính "Chí Phèo" hay cà khịa, còn Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì thói lươn lẹo, lẳng lơ. Họ kỳ thị nhau, thậm chí mạt sát nhau, để cuối cùng cũng chính họ, trong hành trình đầy gian nan, khó khăn, không thể một mình gánh vác, lại nhận ra được giá trị của nhau, sự tốt đẹp của đối phương khi được san sẻ phần nào gánh nặng.

Cuộc đời vẫn đẹp sao do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương, Tô Dũng, Anh Thơ, Việt Hoàng, Tuấn Anh... 

Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ nối sóng Đừng nói khi yêu trên VTV3 vào lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ 3/4 tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022