Trên trang cá nhân, Giám quốc gia cuộc thi Miss Universe Nigeria viết rằng nếu Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2024 - Chidimma Adetshina giành được vương miện Miss Universe 2024 thì tổ chức của ông sẽ chi toàn bộ chi phí để đăng cai Miss Universe 2025 tại Nigeria.

Ông Guy Murray-Bruce còn đảm bảo lịch sử sẽ không lặp lại giống năm 2022, khi cuộc thi Miss World lên kế hoạch tổ chức tại Nigeria nhưng cuối cùng đã không thể diễn ra.

Những phát ngôn của ông Guy Murray-Bruce đang bị các fan sắc đẹp quốc tế chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng giám quốc gia cuộc thi Miss Universe Nigeria đang công khai mua giải.

hh.jpgÔng Guy Murray-Bruce - Giám đốc quốc gia Miss Universe Nigeria và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2024 Chidimma Adetshina.

"Phát ngôn như vậy khác nào công khai đòi mua giải Miss Universe 2024", "Thật không tưởng tượng được đây là những phát ngôn của một giám đốc quốc gia", "Người này bị ảo tưởng hay suy nghĩ có vấn đề vậy"... là những bình luận của khán giả quốc tế.

Nhiều khán giả nhận xét phát ngôn thiếu cẩn trọng của ông Guy Murray-Bruce sẽ ảnh hưởng tới đại diện của Nigeria tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024.

"Với phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy, đại diện Nigeria sẽ gặp bất lợi", "Không nói gì có khi được vào top cao, nhưng sau phát ngôn này có khi cô ấy phải ra về trắng tay"... khán giả bình luận.

Đại diện Nigeria tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024 là người đẹp Chidimma Adetshina. Trước đó, cô dự thi Hoa hậu Nam Phi 2024 và vào top 11. Tuy nhiên, cô đã phải rút lui ngay trước đêm chung kết vì có tới 14.000 người ký vào đơn phản đối người đẹp.

Kết quả chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2024 còn gây tranh cãi vì ứng viên được công chúng yêu thích là người đẹp Nyekachi Douglas chỉ dừng chân ở top 5.

Sau chung kết, nhiều khán giả tràn vào trang chủ cuộc thi để bày tỏ sự giận dữ. Họ cho rằng Nyekachi Douglas xứng đáng giành ngôi vị cao hơn và đại diện Nigeria trên trường quốc tế.

Những năm gần đây, Nigeria có thành tích khiêm tốn ở sân chơi Miss Universe. Năm 2023, đại diện Nigeria tại Hoa hậu Hoàn vũ là người đẹp Ugochi Ihezue nhưng không giành được thành tích.

1.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bị cướp phá kính xe, lấy trộm nhiều đồ giá trị

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022