Mới nhất, một khán giả đã để lại lời nhắc nhở Minh Hằng đừng nên công khai chuyện có em bé quá sớm. Cụ thể, khán giả này bình luận dưới bài viết của Minh Hằng: "Khuyên bạn đang trong giai đoạn đầu mang thai thì không nên công khai nhiều quá. Khi nào bầu 3 tháng trở lên thì hãy chia sẻ cảm xúc cho mọi người biết nhiều hơn".

Trước lời góp ý của vị khán giả này, Minh Hằng cũng vô cùng thoải mái cho biết: "Mình đã qua giai đoạn này rồi nên mới dám chia sẻ nhé". Câu trả lời của Minh Hằng được nhiều người tán đồng. Theo như cô chia sẻ, hiện tại, Minh Hằng đã bước qua thời kỳ nguy hiểm ở đầu thai kỳ và đang bắt đầu hành trình dưỡng thai trong những tháng giữa. 

mh1-1046.jpg

Cách đây không lâu, Minh Hằng từng tiết lộ chuyện mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với chồng doanh nhân. Sau đó, nữ ca sĩ chia sẻ luôn chuyện dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF - PV) để có con đầu lòng. 

Cô tâm sự: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef-0647.jpg

Dù là một nghệ sĩ kín tiếng chuyện đời tư nhưng Minh Hằng muốn truyền động lực cho nhiều phụ nữ ngoài kia đang mong muốn phát triển sự nghiệp vẫn có thể sinh em bé. Chính vì thế, cô không ngần ngại chia sẻ thông tin dù đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ, còn khá sớm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022