Trong buổi họp báo, CEO Ador Min Hee Jin đã khiến truyền thông Hàn Quốc và khán giả bàng hoàng với hàng loạt thông tin mới liên quan tới xung đột giữa bà và tập đoàn HYBE. Điều kinh khủng hơn là bất chấp tính trang trọng của sự kiện, bà vẫn sử dụng hàng loạt ngôn từ tục tĩu, mang tính xúc phạm để thể hiện cảm xúc đối với tình hình căng thẳng hiện nay.

Thậm chí, ngay cả luật sư của Min Hee Jin cũng cảm thấy bối rối và lo ngại trước cách sử dụng từ ngữ của thân chủ. Tại buổi họp báo, các luật sư lộ rõ biểu cảm bất lực khi liên tục che mặt và che miệng của mình.

anh-man-hinh-2024-04-25-luc-235256-17140639865721206607845.png

Min Hee Jin - CEO của Ador đồng thời cũng là người tạo ra NewJeans. (Ảnh: Chung Sung-Jun/Getty Images)

Sau hàng loạt lời tố cáo và chỉ trích, Min Hee Jin giận dữ nhắm thẳng vào các giám đốc cấp cao của HYBE: "Này lũ khốn nạn, nếu định tấn công tôi, hãy tấn công một cách công bằng và thẳng thắn. Đừng hành động hèn nhát hay nói những điều vớ vẩn, hãy nói ở trước mặt tôi". Ngoài ra, bà cũng khẳng định không quan tâm tới việc bị đuổi khỏi tập đoàn do đây là nơi đang "bóc lột" sức lao động của bà.

Về bằng chứng liên quan tới âm mưu chiếm đoạt Ador, Min Hee Jin tuyên bố đây chỉ là một trò đùa mà thôi. "Chúng tôi có hai phó Giám đốc và một trong số họ thực sự rất thích đùa nên họ viết vì họ biết tôi đang đau khổ. Khi đề cập đến việc này, chúng tôi chỉ đùa thôi, điều đó thậm chí không thể xảy ra", Min Hee Jin nói về việc tham khảo quỹ đầu tư quốc gia của Ả Rập Saudi để nắm quyền kiểm soát công ty con.

Cũng trong buổi họp báo, CEO Ador khẳng định bản thân nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và chia sẻ từ các phụ huynh của NewJeans. Phía Min Hee Jin cho rằng việc HYBE tung ra thông tin về pháp sư là "ảnh hưởng đến NewJeans" và điều đó chứng tỏ "HYBE không hề quan tâm đến lợi ích của nhóm".

min-hee-jin-1-1714094808413346438508.png

Min Hee Jin chia sẻ tin nhắn của mình và Bang Shi Hyuk. (Ảnh: Star News)

Buổi họp báo của Min Hee Jin đã trở thành chủ đề nóng và được truyền hình trực tiếp trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm các đài truyền hình của Hàn Quốc như KBS, SBS và MBC. Sau khi họp báo kết thúc, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Trong khi một số người thể hiện sự đồng cảm dành cho Min Hee Jin và nhóm nhạc NewJeans thì nhiều người lại lắc đầu ngao ngán trước thái độ và sự "quay lưng" mà bà dành cho tập đoàn HYBE.

Sau buổi họp báo, HYBE đã gửi đơn khiếu nại đến Sở Cảnh sát về những hành vi vi phạm của CEO và phó giám đốc Ador. Ngoài ra, tập đoàn cũng yêu cầu Min ngừng nói dối, trả lại tài sản theo yêu cầu và phản hồi kịp thời việc kiểm toán. HYBE cho rằng cô không có tư cách quản lý và khuyên cô từ chức càng sớm càng tốt để ADOR sớm quay trở lại hoạt động bình thường.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022