Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu và Lê Dương Bảo Lâm đã cùng livestream. Điều gây chú ý là so với ảnh tự đăng, Midu qua ống kính của đồng nghiệp kém tươi tắn hơn hẳn. Đáng nói hơn là cô còn lộ rõ rãnh cười, nếp nhăn ở đuôi mắt. Thậm chí, nữ diễn viên còn vướng tin đồn "dao kéo" vì chiếc mũi khác lạ.

midu-bi-22boc22-nhan-sac-that-khi-livestream-cung-dong-nghiep-co-qua-xuong-phong-do-4-ngoisaovn-w630-h997-1046.jpegmidu-bi-22boc22-nhan-sac-that-khi-livestream-cung-dong-nghiep-co-qua-xuong-phong-do-2-ngoisaovn-w718-h1049-1046.jpeg

Ở tuổi U40, Midu có nhiều thay đổi về ngoại hình. Cô đang giữ mốc 40kg và sở hữu vòng eo 54cm nhờ phương pháp tập luyện thể dục thể thao và ăn uống điều độ. 

Midu là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Dù nổi tiếng xinh đẹp, giàu có nhưng đến nay người đẹp vẫn độc thân. Tuy nhiên, cô lại liên tục vướng tin có bầu. Vừa qua, Midu đã lên tiếng nói rõ lần cuối về việc này. Cô viết: "Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu.

Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì mình cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu “Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ “. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được. Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì.

31214955910159837806965967702253900528472139n-0928.jpg

Hôm qua mình đi ra mắt dự án phim mới, lại một số bạn vào comment hết sức cố chấp cho rằng có bầu 4-5 tháng thì dáng nhỏ thế này vẫn là bình thường. Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6-7 tháng rồi chứ không còn 4-5 tháng nữa. Vậy chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, vậy chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn.

Nói thật tính mình sống đơn giản và thích bình yên, nên trước giờ mọi người đồn đoán gì sai về mình , mình cũng im lặng cho qua. Nhưng lần này, với 1 cô gái chưa lập gia đình, mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác. Huống chi mình còn đang đi dạy ở trường, lời đồn vô căn cứ đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của mình với các sinh viên và phụ huynh. Chưa kể ảnh hưởng đến rất nhiều hợp đồng và công việc nghệ thuật của mình nữa.

Mình hi vọng mọi người sẽ hiểu cho mình, đừng tiếp tay cho những lời đồn độc hại ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022