Mới đây, MC Thảo Vân bồi hồi nhớ về kỉ niệm xưa. MC Thảo Vân kể: "Hôm nay hàng triệu học sinh đến trường. Giờ mình không còn được cùng con dự khai giảng nữa vì con lớn rồi, nhưng xem lại những bức ảnh ngày xưa thấy thời gian thật là dài. Một bức ảnh năm Tít vào lớp 1. Một bức ảnh năm Tít vào lớp 12, Một lá thư mẹ viết cho Tít năm vào lớp 9. Biết bao năm tháng rồi Tít nhỉ. Dạo sau này mẹ hay được Tít khen xinh hơn, chứ xưa toàn phải tự nhận...".

MC Thảo Vân nghẹn ngào đọc lại bức thư gửi con trai khi quý tử bước vào lớp 9. Ngày hôm đó vẫn còn như in trong ký ức của chị. 

thaovan-0718.jpg

MC Thảo Vân tiết lộ bức tâm thư xúc động dành cho con trai

Bức thư đầy xúc động mà MC Thảo Vân gửi đến con có nội dung: "Tít của mẹ! Hôm nay là khai giảng của chàng trai lớp 9 rồi, nhanh không tả nổi. Cứ mỗi năm đến ngày này mẹ lại hồi hộp cùng con vào một năm học mới. Mẹ nhớ con của những năm đã qua và mẹ yêu con của những năm đã qua và cả những năm đang đến.

Mẹ chỉ mong duy nhất một điều, con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường. Mỗi ngày ở lớp là mỗi ngày thật vui với con. Thật vui con nhé! Yêu con vô cùng, dù con lúc nào cũng chê bai mẹ già, xấu nhưng mẹ biết thừa là con yêu mẹ. Đúng không?".

Mới đây, MC Thảo Vân và con trai có những chia sẻ cởi mở về chuyện trong cuộc sống. Thảo Vân nhận xét Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.

MC Thảo Vân kể: "Công việc chính của tôi là làm ở Đại học quốc gia rồi còn làm công việc MC nữa nên công việc nào cũng bận thì Tít phải tự lập. Tôi chưa bao giờ nói với Tít điều này nhưng hôm nay phải cảm ơn Tít đã luôn biết nghĩ, luôn tự lập để cho mẹ yên tâm dù khi có hoặc không có mẹ bên cạnh".

thaovan-0731.jpg

MC Thảo Vân nghẹn ngào khi con trai muốn mẹ đi bước nữa

Con trai Thảo Vân mong mẹ tìm được được hạnh phúc mới. Tít thẳng thắn chia sẻ: "Em sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em, tốt với mẹ em. Và làm việc đó từ nay về sau thì chắc chắn đấy là bố của em. Em vừa có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Em rất muốn mẹ đi thêm bước nữa".

Nói về cuộc sống với mẹ, Gia Bảo xúc động chia sẻ rằng MC Thảo Vân chưa bao giờ la mắng hay đánh con dù có lúc con trai chọc giận mẹ nhưng lúc đó hai mẹ con chỉ ôm nhau khóc, động viên nhau. Có thời điểm, dù muốn chia sẻ nhiều hơn nhưng MC Thảo Vân không muốn nhân đôi áp lực của cuộc sống lên con, mà chọn giai đoạn trưởng thành của con để chia sẻ: "Mẹ không chia sẻ, mẹ không muốn ảnh hưởng tới em nên mẹ luôn tỏ ra là mẹ ổn, mẹ khỏe… để em không phải lo nên những chuyện người lớn, chuyện tiền nong thì em không biết nhiều… Chỉ thấy mẹ đi làm nhiều, xong về mẹ bảo là dạo này cũng đang khó khăn lắm, con tiết kiệm nhé…".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022