BTC Mister Grand Philippines chính thức có lời mời đến MC Chu Tấn Văn đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế tại Đêm Chung kết Mister Grand Philippines - Nam vương Hoà bình Philippines 2022 diễn ra vào tối ngày 25/9 tại Manila.
Nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc dành cho phái nam tại Philippines, MC 9X chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi một lần nữa được trở lại Philippines với một vai trò mới, trước đây tôi từng có cơ hội dẫn dắt Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 tại Manila, đồng hành cùng đại diện của Việt Nam tại Mrs Universe 2018 tại Cebu, lần thứ 3 trở lại Philippines với vai trò giám khảo chấm thi và có trách nhiệm chọn ra một đại diện cho Philippines để tham gia Mister Grand International 2022 tại Trinidad và Tobago”. MC Chu Tấn Văn cho biết thêm, anh rất háo hức và vinh dự khi được đồng hành cùng các thí sinh Nam vương Hoà bình Philippines 2022.
V1.jpgMC 9X Chu Tấn Văn 
Chung kết Mister Grand Philippines 2022 sẽ diễn ra vào 20g ngày 25/9 tại Thủ đô Manila, Philippines. Nam vương Hòa Bình Philippines dự kiến có 30 thí sinh tranh tài vào đêm chung kết. Người chiến thắng sẽ đại diện Philippines tham gia Mister Grand International 2022 tại Trinidad and Tobago vào tháng 11 tới đây.
Ngoài vai trò giám khảo quốc tế chính thức, MC Chu Tấn Văn còn được bổ nhiệm làm giám đốc quốc gia của Mister Grand International tại Việt Nam từ năm 2021.
V2.jpgMC Chu Tấn Văn là giám đốc quốc gia của Mister Grand International tại Việt Nam từ năm 2021
Năm 2022 có lẽ là một năm khá thành công của Chu Tấn Văn khi anh liên tục được mời làm MC tại các sự kiện tầm cỡ: MC đồng hành cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu, MC Hoa hậu Biển đảo Việt Nam, Gương mặt Đại sứ Nhân ái Việt Nam, Giải vô địch thể hình Quốc gia PCA Việt Nam, MC Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ tại Thái Lan và MC Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế vào tháng 11 tại Dubai.
mc.jpgChu Tấn Văn đảm nhận vai trò MC tại Hoa hậu Biển đảo Việt Nam  
MC Tấn Văn có chất giọng trầm ấm và cảm xúc vì có kinh nghiệm nhiều năm làm phát thanh radio. Không những vậy, anh còn có ngoại hình sáng sân khấu, khả năng ứng biến tình huống tốt cùng cách dẫn dắt đầy tình cảm, linh hoạt. Ngoài vai trò MC, Tấn Văn từng bén duyên với phim truyền hình ‘Trái tim màu xanh’ của đạo diễn Đặng Minh Quốc. Năm 2020, MC Tấn Văn được bình chọn và trở thành ‘Đại sứ Nhân ái’ vì những hoạt động cộng đồng và xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022