photo-1-1590051517102402437334.jpg

Mới đây, Andrea Aybar xuất hiện cùng một số diễn viên mới trong bộ phim truyền hình đang tạo tiếng vang của VTV "Nhà trọ Balanha". Cô vào vai bạn gái mà nhân vật Nhân do Trần Nghĩa đóng đem lòng cảm mến. Anh quyết định thổ lộ tình cảm tại nhà trọ. Do rào cản ngôn ngữ, đôi trẻ cần đến 3 phiên dịch để trò chuyện.

Nhân bày tỏ: "Anh nói giúp em với cô ấy là từ khi nhìn cô ấy trái tim em đã loạn nhịp, 'anh yêu em'". Đáp lại, cô gái cũng khen Nhân hiền lành và tốt bụng. Nhân sung sướng reo hò, ngay lập tức ngỏ lời muốn hẹn hò.

Trước đó, Nhân vốn là chàng trai nhút nhát, chưa từng có một mối tình chính thức. Đầu tiên, anh thích Mai - bạn học gần nhà thuở nhỏ - nhưng bị cô này lừa, vay 500 triệu đồng rồi biến mất. Ở tập trước, Nhân hẹn gặp bạn gái quen qua mạng và nhận cái kết cũng không kém phần cay đắng.

Tình huống Nhân tỏ tình với cô gái Tây thông qua ba phiên dịch khiến khán giả chú ý. Một thành viên mạng bình luận: "Pha phiên dịch khá cồng kềnh, sau này yêu cứ phải thuê chục người vậy hả?".

Khán giả Trần Tiến chia sẻ: "Đếm qua thì có đầy đủ tiếng Thái, tiếng gì ở Trung Đông, tiếng Pháp, Italy rồi mới về tiếng Việt. Một pha phiên dịch được của nó".

photo-1-1590051519959496069595.jpg

Andrea từng là người mẫu được chú ý ở lĩnh vực thời trang phía Bắc. Song, đời tư của cô khá ồn ào. Mẫu Tây từng hẹn hò Baggio và Yanbi, rồi chia tay. Vào đầu năm 2018, cô bị đồn đi khách với giá nghìn USD. Andrea sau đó lên tiếng trên trang cá nhân, cho rằng thông tin trên mạng là bịa đặt.

Nhiều ý kiến cho rằng Andrea "làm màu", lợi dụng chương trình để nổi tiếng trở lại, song cô phủ nhận. Cô nói: "Nếu muốn tìm kiếm sự nổi tiếng trở lại thì tôi sẽ không tham gia game show hẹn hò. Hiện tại, tôi không quan tâm đến lời nói tiêu cực của người khác và qua cái tuổi thèm sự nổi tiếng".

Khi ấy, Andrea cũng cho biết cô tập trung kinh doanh và làm những công việc khác để kiếm tiền như chụp mẫu ảnh, tham gia sự kiện. Chân dài 9X không có ý định tham gia showbiz trở lại.

Sự xuất hiện của Andrea Aybar sau thời gian dài im ắng cũng gây tò mò.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022