avatar1725347408986-1725347409117100717571.jpgHồ Ngọc Hà tiết lộ thói quen của cặp sinh đôi Lisa - Leon, ai nhìn cũng khen bố mẹ khéo dạy

Hai bé Lisa - Leon được giáo dục cách sống tự lập từ rất sớm.

Hồ Ngọc Hà: Nữ nhân tuổi Giáp Tý

Thuộc tuổi Giáp Tý, Hồ Ngọc Hà là người có sức hấp dẫn lạ lùng, trong giao tiếp được mọi người cảm mến, tính tình thẳng thắn và đôn hậu. Điều này được thể hiện qua những hình ảnh giản dị trong các chuyến đi từ thiện của cô. Bề ngoài, cô nàng có vẻ trầm lắng ít nói, nhưng trên thực tế lại có khả năng kiềm chế bản thân. Điểm này chính là nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao khi khéo léo vượt qua hàng loạt scandal.

ho-ngoc-ha-1-17254426687261021876173.jpg

Hồ Ngọc Hà tuổi Giáp Tý có nhiều ưu điểm.

Hồ Ngọc Hà tuổi Giáp Tý có ưu điểm gì?

Khả năng nổi trội của Hồ Ngọc Hà là sự lạc quan, thông minh, tư duy nhanh và có lập trường vững vàng. Chính vì vậy, mỹ nhân gốc Quảng Bình không nhìn nhận cuộc sống xung quanh qua lăng kính màu hồng mà bằng con mắt rất thực tế. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho Hồ Ngọc Hà trong công việc, giúp cô biết chính xác điều mình cần làm và hoàn toàn có thể đạt được thành công ở mọi lĩnh vực.

ho-ngoc-ha-2-17254426687301238204801.jpg

Hồ Ngọc Hà tài năng ở nhiều lĩnh vực.

Điển hình trước đây, nữ ca sĩ họ Hồ được biết đến với vai trò là một người mẫu thời trang. Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên: 24 giờ 7 ngày vào năm 2004. Album thành công đã giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn tham gia diễn xuất với ba bộ phim: Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải. Hồ Ngọc Hà còn là đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà cung Nhân Mã là người khá vui vẻ, thân thiện và thích du lịch đó đây để học hỏi, tìm tòi. Mọi người xung quanh luôn bị thu hút bởi những bất ngờ thú vị mà cung này mang lại. Vì vậy mà trong mỗi chuyến du lịch cùng con trai, Hồ Ngọc Hà đều đăng tải loạt ảnh của mình để chia sẻ với người hâm mộ.

Nhược điểm của Hồ Ngọc Hà ở tuổi Giáp Tý

Một số người tuổi Tý thuộc cung Nhân Mã rất cố chấp và bảo thủ. Họ không quan tâm đến việc người khác nghĩ hoặc khuyên họ điều gì. Điều quan trọng với họ là phải đạt được những gì mình muốn, dù đó là quyền thế hay tài sản, địa vị...

ho-ngoc-ha-3-1725442668741116971345.jpg

Tình duyên của tuổi Giáp Tý dễ tan vỡ vì tập trung nhiều cho công việc.

Rất có thể, sự nghiệp thành đạt của họ được xây dựng trên cơ sở làm tổn hại đến người khác. Bên cạnh tính cách, cuộc sống, tình duyên của tuổi này khá bất ổn định, dễ tan vỡ vì tập trung nhiều cho công việc và lơ là đến người ấy.

Hồ Ngọc Hà giàu có và hạnh phúc trong cuộc sống như thế nào?

Hồ Ngọc Hà giàu có và quản lý tài sản khoa học

Hồ Ngọc Hà được xem là một nữ đại gia trong làng giải trí. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước với biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền…

ho-ngoc-ha-4-17254426687461426934299.jpg

Hồ Ngọc Hà được xem là mỹ nhân giàu có của làng giải trí.

Hồ Ngọc Hà hữu căn biệt thự trắng lớn tại quận Thủ Đức, TP.HCM. Được biết căn nhà được nữ ca sĩ khá tâm huyết, thiết kế riêng theo phong cách của cô. Nhìn bề ngoài căn biệt thự không ít người nhận xét đây giống như một "Bạch dinh".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng, đồ hiệu tiền tỷ. Hồ Ngọc Hà thường xuyên đưa cả gia đình đi những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ ở trời Tây. Ngoài dàn xế hộp khủng, Hồ Ngọc Hà còn biết đến là một tay chơi hàng hiệu. Cô thường xuyên gây ấn tượng với những phụ kiện đắt đỏ, có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Không chỉ lo được cho bản thân có một cuộc sống sung túc, Hà Hồ còn đưa được bố mẹ từ Quảng Bình vào sống cùng tại TP.HCM. Có một sự nghiệp như ý cùng cuộc sống giàu sang nên nữ ca sĩ thoải mái lo cho bố mẹ. Cô còn giúp đỡ hỗ trợ được anh trai trong công việc kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên chồng và 3 con nhỏ

Hồ Ngọc Hà thường rất lý tính trong chuyện tình cảm. Đối với nữ ca sĩ, việc tìm được một người yêu lý tưởng quả thật là vô cùng khó khăn. Chính vì thế mà đời sống tình cảm của Hồ Ngọc Hà cũng có nhiều điều trắc trở.

Tuy nhiên, năm 2017, Hồ Ngọc Hà gặp được Kim Lý, họ đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Nếu Hồ Ngọc Hà khẳng định Kim Lý mang đến cho cô cảm giác bình yên, ấm áp thì nam diễn viên, người mẫu lại khẳng định anh luôn đồng hành cùng bạn gái trong bất cứ hoàn cảnh nào: "Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Như thế, những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

ho-ngoc-ha-5-17254426689391524612981.jpg

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Năm 2020, Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, đến tháng 11 cùng năm, cô hạ sinh hai bé Lisa và Leon. Sau khi chào đón cặp song sinh, Kim Lý đã quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện khiến nữ ca sĩ bật khóc vì bất ngờ và hạnh phúc. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào năm 2020 song chưa tổ chức hôn lễ vì "không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới". Hồ Ngọc Hà cho hay, cô chỉ muốn tổ chức hôn lễ ấm cúng ở nơi lãng mạn còn Kim Lý lại muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự đám cưới của họ. "Năm nào anh Kim Lý cũng dự định cưới tôi cả, nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến", Hà Hồ thừa nhận.

Dù "thiếu" một hôn lễ đình đám nhưng cặp đôi vẫn có cuộc sống hôn nhân rất đáng ngưỡng mộ.

avatar1725329063952-1725329064184665080494.jpgHồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa hai con lên Đà Lạt nghỉ lễ

Vợ chồng Hà Hồ cùng Leon và Lisa tới quán cà phê trên sân thượng, ngắm Đà Lạt từ trên cao và thưởng thức kem trứng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022