Madonna-1.jpg Madonna và cầu thủ Akeem Morris. 

Akeem Morris sinh năm 1996 tại Jamaica, hiện sống ở New York. Cầu thủ 28 tuổi là bạn trai mới của ''Nữ hoàng nhạc Pop'' nổi tiếng chuyên hẹn hò với tình trẻ kém hàng chục tuổi và thay bạn trai như thay áo. 

Nữ ca sĩ hiện ở Italy và chuẩn bị đón tuổi 66. Madonna đi cùng tình nhân kém 38 tuổi và cả hai bị bắt gặp tay trong tay khi đi dạo ở Portofino, Italy. 

Madonna và Akeem Morris đã biết nhau cách đây vài năm khi chàng cầu thủ sinh năm 1996 xuất hiện cùng nữ ca sĩ sinh năm 1958 trên hình bìa tạp chí Paper vào tháng 8/2022. Tuy nhiên, tin đồn họ hẹn hò mới rộ lên từ tháng 7/2024. 

Bạn gái cũ của Akeem Morris đã đăng một video trên TikTok thông báo bạn trai đã quen 3 năm của mình hẹn hò với Madonna.   

Madonna-2.jpg

Việc Madonna công khai xuất hiện cùng Akeem Morris cũng là cách nữ ca sĩ U70 ngầm xác nhận về mối quan hệ hiện tại với người tình kém 38 tuổi. Báo chí địa phương cho hay Madonna sẽ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 66 ngày 16/8 tới tại dinh thự riêng của NTK Dolce & Gabbana. Nữ ca sĩ cũng chọn đầm thương hiệu này khi đi cùng tình trẻ.

Madonna khoác tay bạn trai bằng tuổi con mình suốt quãng đường khi cả hai di chuyển tới một nhà hàng ăn trưa với bạn bè. Cặp đôi lệch tuổi đều đeo kính râm và Madonna có vẻ né tránh ống kính.

Madonna-3.jpg

Trước đó, trong một bức ảnh đăng trên Instagram, Madonna bị bắt gặp ăn mừng Quốc khánh Mỹ 4/7 bên bạn trai mới. Cặp đôi có những bức ảnh thân mật quá mức khiến các fan "nóng mắt". Điều đáng nói, Akeem Morris bằng tuổi Lourdes Leon - con gái lớn của Madonna.

madonna-2.jpg?width=150Nhạc
Madonna phải xin lỗi vì mắng fan ngồi xe lăn... không chịu nhảy

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022