Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái gửi đến mẹ ruột của mình. Cô chia sẻ: “Nhân dịp Lễ Vu Lan tự nhiên muốn viết nhiều điều về Mẹ yêu quý của Kỳ... Đối với Kỳ mẹ là tất cả & là người luôn bên cạnh đồng hành động viên trên chặn đường sự nghiệp lẫn hạnh phúc, Kỳ biết là Mẹ luôn lo lắng và yêu thương đứa con gái bé nhỏ này và luôn tôn trọng mọi quyết định của Kỳ trong công việc và hạnh phúc. Ai trên đời cũng chỉ có một Mẹ mà thôi và Kỳ cũng vậy, cho nên là cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra Mẹ vẫn luôn là người Kỳ muốn bảo vệ đến cuối cùng. Hy vọng Mẹ có thật nhiều sức khỏe để bên cạnh & nhìn thấy con gái của Mẹ hạnh phúc nhaaaa. Chúc cho Mẹ của con & tất cả những người Mẹ tuyệt vời một mùa Lễ Vu Lan thật nhiều niềm yêu thương và sức khỏe. Con Yêu Mẹ”.

ly-nha-ky-0654.png

Lời nhắn gửi của Lý Nhã Kỳ tới mẹ khiến CĐM vô cùng xúc động. Có thể thấy, nữ diễn viên có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với đấng sinh thành và luôn mong muốn điều tốt nhất tới mẹ của mình.

Bà Hòa (mẹ Lý Nhã Kỳ) từng có những chia sẻ đặc biệt về cô con gái út của mình. Theo lời bà Hòa, Lý Nhã Kỳ sinh ra khi gia đình rất khó khăn, ngày cô chào đời chỉ nặng 2,6kg, bé xíu. Bố Lý Nhã Kỳ là thương binh, sức khỏe yếu nên mẹ trở thành trụ cột gia đình, một tay chèo lái vừa nuôi con vừa chăm chồng. Trước Lý Nhã Kỳ còn có 2 chị gái, cả ba chị em luôn cố gắng giúp đỡ mẹ từ nhỏ.

ly-nha-ky-5-1-0653.jpg

Trong nhà, Lý Nhã Kỳ giống ba nhiều nhất, từ ngoại hình cho đến tính cách. Ngay từ khi còn bé, cô đã cho thấy tính cách mạnhmẽ, luôn coi trọng lời hứa và đặc biệt rất biết vươn lên. Với bà Hòa, con gái út của mình chưa bao giờ nói mà không làm được, chính vì sự tin tưởng dành cho cô mà sau này ba giao nhiệm vụ cho cô chăm sóc mẹ và các chị.

“Tính cách của Kỳ ảnh hưởng rất nhiều từ bố, có nét chịu đựng, kín đáo, không hay than phiền. Chồng tôi ngày xưa dù khổ cách mấy cũng chẳng bao giờ than vãn, kêu ca. Kỳ cũng vậy, dù có vất vả, khổ sở thế nào cũng tự chịu một mình, chẳng bao giờ than với mẹ hay các chị, họ hàng nội ngoại đôi bên. Đó cũng là tính cách mà tôi tôn thờ ở chồng”, bà Hòa chia sẻ về Lý Nhã Kỳ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022