Kanye West và vợ Bianca Censori đã có một hình ảnh buồn bã trong bức ảnh công khai cuối cùng của họ trước khi thông tin chia tay gây sốc được tiết lộ.

Gần đây, người ta tiết lộ rằng cặp đôi đã bí mật chia tay "vài tuần trước", với nam ca sĩ nhạc rap 47 tuổi được cho là "sẵn sàng ly hôn" với người mẫu kiêm kiến trúc sư 29 tuổi.

Người ta nói rằng Kanye West cảm thấy rằng người vợ của anh sau gần hai năm không còn dành nhiều tình cảm cho anh như khi họ mới bắt đầu mối quan hệ.

Và rõ ràng là mọi thứ đã trở nên căng thẳng giữa cặp đôi trong lần xuất hiện trước công chúng cuối cùng khi họ đi mua sắm ở Tokyo vào ngày 20/9.

Mặc một bộ trang phục hở hang thường thấy gồm áo ba lỗ màu da và quần đùi đạp xe kết hợp với boot đen, Bianca trông buồn bã khi cô đang xem quần áo trong một cửa hàng.

Trong khi đó, Kanye, người đã chọn áo hoodie đen và quần short, cũng thể hiện vẻ mặt buồn bã.

Cặp đôi dường như hầu như không tương tác và không nở nụ cười khi họ mua một số mặt hàng từ cửa hàng trước khi cả thế giới biết về việc họ chia tay.

Kanye West và vợ Bianca Censori trông buồn bã trong bức ảnh công khai cuối cùng của họ trước khi thông tin chia tay gây sốc của họ được tiết lộ

Nguồn tin cho biết, việc Bianca chia tay Kanye phần lớn là do cô không thể "bỏ qua" những câu hỏi của gia đình về phần rắc rối hơn trong mối quan hệ của họ.

Sáng 7/10, TMZ đưa tin rằng nam ca sĩ nhạc rap và vợ đã bất hòa trong một thời gian và có thể đang lên kế hoạch đệ đơn ly hôn.

Ngôi sao nhạc rap đã ở Tokyo trong khi Bianca được cho là đã trở về quê hương Australia để ở bên gia đình trong thời gian khó khăn này.

Giờ đây, những nguồn tin thân cận đã tuyên bố rằng cặp đôi đã "rời xa nhau", trước khi một chuyến thăm gần đây của những người thân yêu của cô xác nhận mối tình lãng mạn của họ đã kết thúc.

"Họ đã chia tay cách đây một thời gian" - một nguồn tin nói riêng với DailyMail.com. "Bianca bắt đầu nhìn nhận mối quan hệ theo một cách mới khi bạn bè và gia đình cô lên tiếng lo ngại về cách cô ăn mặc nơi công cộng và Kanye cảm thấy cô không còn thích anh như lúc đầu".

kanye3-17283730416051974248594.jpg

Vào cuối tháng 9, Kanye West cũng được nhìn thấy đến sân bay Hong Kong (Trung Quốc) mà không có Bianca

Nguồn tin tiếp tục: "Không có ác cảm nhưng cô không thể phớt lờ gia đình khi họ yêu cầu cô giải thích những điều kỳ lạ trong mối quan hệ của họ. Họ đã từng chia tay trước đây nên có khả năng họ sẽ tái hợp".

Bianca được chụp ảnh cùng các chị gái Alyssia và Angelina, cùng mẹ Alexandra, vào giữa tháng 8 sau khi họ bay đến thăm cô ở Los Angeles.

Cặp đôi gây tranh cãi này được cho là đã rất mê đắm nhau nhưng mọi thứ đã thay đổi sau chuyến thăm của gia đình Bianca.

"Bianca đã dành thời gian cho gia đình và sau đó đã thay đổi. Kanye cảm thấy điều đó sắp xảy ra vì họ đã dần xa cách và những người xung quanh anh cảm thấy anh vẫn muốn ở bên Kim.

Bianca chắc chắn có những tham vọng khác. Cô muốn tạo dựng thương hiệu riêng của mình" – nguồn tin tiếp tục nói.

Một nguồn tin khác lưu ý rằng Bianca vẫn quan tâm đến nam ca sĩ nhạc rap đang gặp rắc rối:

"Bianca thực sự quan tâm đến Kanye West và yêu thương những đứa con của anh, nhưng cô cũng biết rằng anh có những vấn đề mà cô không bao giờ có thể thay đổi được".

kanye4-17283732865501842371058.jpg

Nguồn tin này giải thích rằng bạn bè tin rằng người đẹp Australia sẽ rời đi với tư cách là "một người phụ nữ rất giàu có" khi họ lưu ý: "Bạn bè Bianca tin rằng cô đã sẵn sàng chấp nhận Kanye vì anh xứng đáng và rời đi với tư cách là một người phụ nữ rất giàu có vì họ đã không ký hợp đồng tiền hôn nhân".

Nguồn tin nói thêm: "Bianca đã không ở bên Kanye trong nhiều tuần. Cô đang ở nhà với gia đình ở Australia.

Bianca đã biến đổi thành chính xác những gì Kanye muốn. Cô biết rằng Kanye đã phải lòng cô vì cô là bản sao của Kim và cô cảm thấy anh vẫn còn yêu cô".

Nguồn tin kết luận: "Bianca hiện đã được biết đến trên toàn thế giới. Cô được công nhận về trang phục của mình và sẽ sử dụng điều này để phát triển thương hiệu của riêng mình".

Justin Bieber quá khứ nghiện ma túy: Yêu cầu vệ sĩ kiểm tra mạch từng đêm để xem anh còn sống không

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022