Giữa “tâm bão” nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, Hải Tú  bị nghi là người thứ 3. Hàng loạt các group antifan bất ngờ xuất hiện, đặc biệt còn "đào" lại loạt ảnh quá khứ của nữ diễn viên. Trong đó, gây sốc nhất là hình ảnh Hải Tú bán nude, khoe khuôn ngực gợi cảm trước ống kính.

hai-tu-anh-nude-1-1220.jpghai-tu-anh-nude-2-1220.jpg

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Vào năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, được đặt biệt dành là "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt. Sau này, Hải Tú trở thành mẫu lookbook khá đắt show. Cô còn  là diễn viên độc quyền của công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP thành lập. Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn sau khi đóng MV “Chúng ta của hiện tại” cùng Sơn Tùng và được nam ca sĩ đặc biệt quan tâm.

Qua những hình ảnh đang lan truyền cho thấy, Hải Tú là mẫu ảnh chuộng phong cách thời trang sexy. 

Có thể nói, nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng rạn nứt đang là chủ đề hot nhất mạng xã hội tối 20/1. Bắt đầu từ việc cô nàng đăng loạt ảnh cảm ơn mọi người đã ở bên lên Instagram. Kéo theo đó thì những người bạn thân của cô như Tùng Maru, Xoài Non... đều đăng tải lại hình ảnh này kèm theo những câu nói động viên. Điều đáng nói là liên tục nhắc đến trà xanh. Trong các group cũng nhanh chóng được lập ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi "tổ ấm" với Sơn Tùng. 

hai-tu-anh-nude-3-1223.jpg

Giữa lúc drama căng thẳng diễn ra, trên mạng xã hội xôn xao dòng trạng thái được cho là người anh thân thiết của Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, người này đã tiết lộ thời gian qua Sơn Tùng thường xuyên bỏ rơi Thiều Bảo Trâm, thay vào đó anh bên cạnh Hải Tú nhiều hơn: "Dạo này sếp Tùng đi chơi với Hải Tú miết, bỏ bê bé Trâm nhà mình quá, làm em ấy buồn. Phận làm anh trai như mình không cầm lòng được, đành qua chở đi trà sữa tâm sự, mệt mỏi ghê".

Chưa hết, cư dân mạng còn soi được từ thời điểm tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm có thói quen "thả tim" cho những lời chia sẻ về sự chia tay, phản bội... Động thái của Thiều Bảo Trâm được netizen cho rằng giống với những người đang thất tình. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai thực sự đã "toang" từ tháng 12. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng có thể Thiều Bảo Trâm chỉ "so deep" và "thả tim" như một thói quen chứ không liên quan đến chuyện tình cảm của cô. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022