Xuất hiện trong chương trình “Tôi chọn hạnh phúc” vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã có những chia sẻ xúc động về quá khứ của mình. Cô gái gốc dân tộc Ê đê kể, vì muốn tiết kiệm tiền nên cô phải thức dậy từ lúc 4h sáng để đón 3 chuyến xe buýt đi học.

Thậm chí, vì không muốn tốn tiền thuê ký túc xá, đóng tiền ăn, uống ở trong khu quân sự, H’Hen Niê đã thuê trọ ở quận 9. Trong suy nghĩ, cô không muốn mình tốn tiền vì muốn mình vượt qua khó khăn để trưởng thành.

hoa-hau-hen-nie-phunutoday1-1425.jpg

Khi học xong H'Hen Niê luôn về trước thay vì ở lại nói chuyện, giao lưu với bạn bè. Cô sống như vậy trong suốt khoản thời gian sinh viên. Thế nhưng, ít ai biết, điều khiến Hoa hậu nhớ nhất chính là khi không còn một đồng nào trong túi, cô phải đi bộ từ Bến Thành về quận 8.

Mẹ H’Hen Niê cũng từng kể về tuổi thơ lam lũ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Cô từng phải đi chăn bò, đi làm thuê nhưng quyết tâm học hành để thay đổi cuộc sống. Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê còn thường xuyên mua quần áo rẻ tiền để mặc và cố gắng tiết kiệm chi phí từng chút một.

Trước đó, một người anh của H'Hen Niê đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình trạng hiện tại của Hoa hậu kể từ sau khi cô đăng quang. Theo đó, người này viết, "Có những cái “ngốc” đáng lên án nhưng cũng có những cái “ngốc” lại đáng trân trọng. Ví như “ngốc” cho cộng đồng - cho xã hội được tốt hơn chẳng hạn.

Về ăn tết phải ứng trước với xài hết lì xì khi chưa hết tết là biết Hoa hậu của chúng ta cháy túi như thế nào rồi. Không nhà hàng, không cafe quán xá. Ở nhà ngoài canh cà đắng, lá mì, khô nướng... có bữa chỉ ăn cơm trắng với đậu sống giã thôi chứ chẳng có xuề xoà 2,3 món nói gì chục món như người ta.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Nhiều người nói Hoa hậu chắc nhiều tiền lắm, chắc giàu lắm. Nhiều tiền có đó, giàu có đó... nhưng sẽ có cho những người ích kỷ chỉ giữ khư khư cho bản thân mình. Còn những người xuất thân cùng cực, nghèo khó thì niềm vui của họ là việc mang lại hạnh phúc và sự đủ đầy cho mọi người. Thương Niê H'Henn! Chúa thêm sức trên hành trình của em!". Rất nhiều người đã dành lời ngợi khen không chỉ cho nhan sắc mà cả tấm lòng cùng sự chân thành của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

photo-3-1515668453989-1129-1425.jpgphoto-2-1515668453987-1129-1425.jpg

Loạt ảnh cưới gây xôn xao của Hoa hậu H'Hen Niê

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau loạt bức ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trong bộ váy cưới xinh đẹp cùng chú rể đẹp trai. Sau khi những bức ảnh này được lan truyền, bất ngờ xuất hiện thông tin H'Hen Niê đã từng kết hôn trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhiều người cho rằng, điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó có thông tin H'Hen Niê từng bị bố mẹ giục cưới xin từ năm 14 tuổi theo tục lệ kết hôn sớm của người Ê- Đê. Thậm chí có người còn tiết lộ danh tính chú rể là K'Brơi và cho biết H'Hen Niê và chàng trai này đã yêu nhau từ rất lâu. Tuy nhiên, theo một nguồn tin đã xác nhận, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết chứ không phải là người yêu như nhiều người đồn đại. Thông tin này đã nhanh chóng được làm rõ. Được biết, loạt này là từ bộ ảnh quảng cáo váy cưới của H'Hen Niê và người mẫu K'Brơi.

Được biết, H'Hen Niê và K'Brơi là bạn bè thân thiết do cả hai từng tham gia thi chung Vietnam's Next Top Model. Cùng là người dân tộc và cùng dự thi chung cuộc thi nên cả hai đã trở thành hai người bạn thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022