Mới đây mạng xã hội đã không khỏi "dậy sóng" trước thông tin Á hậu Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai con gái đầu lòng 2 tuổi trước khán giả và giới truyền thông. Theo đó con gái của Trương Mỹ Nhân có tên thân mật là Bona, sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu. 

Xem thêm: Vừa công khai con đầu lòng, bạn thân tiết lộ Trương Mỹ Nhân từng bị trầm cảm

saostar-eabiezrbcxbsby5q.jpgTrương Mỹ Nhân và con gái.

Dù Trương Mỹ Nhân không chia sẻ thông tin về cha ruột của nhóc tỳ, song loạt động thái đăng ảnh, tạo album của hotboy Phí Ngọc Hưng đã như ngầm xác nhận anh chính là cha ruột của nhóc tỳ.

Cho đến mới đây nhất, netizen đã được phen nháo nhào khi trên TikTok lan truyền khoảnh khắc Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng và bé Bona xuất hiện cùng một khung ảnh. Cụ thể quang cảnh trong clip cho thấy đây là một buổi tiệc thân mật.

saostar-4clgpoj9k7fv75oi.pngKhoảnh khắc Phí Ngọc Hưng, Trương Mỹ Nhân và bé Bona trong cùng một khung hình.

Trong clip, bé Bona khi thì ngồi vào lòng Phí Ngọc Hưng, khi thì ngồi vào lòng Trương Mỹ Nhân, nhóc tỳ còn được cả hai chăm sóc kỹ càng. Bên cạnh đó, bé Bona cũng nhận được lời khen từ netizen khi ngồi ngay ngắn, không quậy phá hay nghịch ngợm trong lúc Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân tiếp chuyện với bạn bè.

saostar-gdp5ugtfvpgbg9r6.pngHình ảnh này đang được chia sẻ trên một loạt diễn đàn.

Bên dưới đoạn clip, đông đảo dân mạng cũng đã để lại lời khen cho visual của Phí Ngọc Hưng, Trương Mỹ Nhân và bé Bona.

- "Nhìn gia đình này dễ thương quá!".

- "Visual của nhà này 'đỉnh của chóp', ai cũng xinh đẹp cả".

- "Nhìn đáng yêu quá, bé Bona ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ chưa kìa".

- "Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đẹp đôi quá, bé Bona hưởng hết gen trội của bố mẹ rồi".

saostar-6tbcoha6t34pmj9k.jpegBé Bona.

Trước đó Phí Ngọc Hưng cũng đăng tải bức tâm thư trải lòng về con gái cưng: "Con gái à, ba tin rằng ba đủ mạnh mẽ để che chở và bảo vệ cho con. Dù ba vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng ba tin con là nguồn động lực lớn nhất để ba hoàn thiện bản thân. Con chính là người đã dạy ba làm cách nào sống tốt hơn, có trách nhiệm với cuộc sống này hơn".

saostar-rugz64daup0vrbbl.jpegPhí Ngọc Hưng và con gái.

"Nhiều khi ba hậu đậu chưa biết chăm sóc tốt cho con, đừng giận dỗi ba nhé. Con hãy để ba được yêu thương, bảo vệ con suốt đời nhé. Cảm ơn con đến với cuộc đời này! Ba chẳng dám mong gì, chỉ cầu cho con luôn khỏe mạnh, kháu khỉnh và cười vui như bây giờ. Cuộc sống này có chông gai cỡ nào thì hãy luôn nhớ rằng có ba ở phía sau dõi theo con. Chúc mừng sinh nhật con gái, em bé xinh đẹp và đáng yêu của ba, nụ cười tinh thần của ba. Ba yêu con nhiều lắm", Phí Ngọc Hưng viết.

Xem thêm: Phí Ngọc Hưng công khai loạt ảnh bên con gái cùng Trương Mỹ Nhân

Xem thêm clip: Trương Mỹ Nhân công khai con gái 2 tuổi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022