Sau thất bại gần đây tại Giọng ải giọng ai, Jang Mi quyết tâm phục thù với phiên bản Việt của Duet Song Festival - Nhạc hội song ca. Jang Mi đặt ra rất nhiều tiêu chí để chọn thí sinh cùng thi với mình là đẹp trai, phong cách trẻ và hát được nhiều dòng nhạc như bolero, nhạc trẻ và nhạc Hàn.

album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-22.jpSau khi chạy đôn chạy đáo khắp siêu thị đông người, cô mới tìm được hot boy trong mộng. Anh chàng tên Đức Trí phải thể hiện ngay một đoạn nhạc để nhận được cây micro song ca của chương trình xuất xứ Hàn Quốc từ tay Jang Mi. 
album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-26.jpTrước ngày đi thi, Jang Mi khá hồi hộp. Cô và Đức Trí tập luyện tích cực để có màn trình diễn hoàn hảo.

Clip Jang Mi tìm được hot boy trong mộng tại siêu thị:

 
album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-3.jpgVì muốn được khán giả ủng hộ nồng nhiệt hơn với sự xuất hiện của đội mình, ca sĩ trẻ sinh năm 1996 đã rủ Đức Trí cùng tham gia đồng hành với chương trình Chia sẻ yêu thương cùng Nhạc hội song ca tập 9.
album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-4.jpgSau đêm thi thứ 9 của Nhạc hội song ca, dựa trên mức độ bùng nổ của chương trình, nhà tài trợ đã dành số tiền 100 triệu đồng để làm từ thiện cho chương trình đồng hành.
album_kulnews_thanh-nu-bolero-jang-6.jpgSố tiền này được dùng để trang bị hệ thống quạt cho trường THCS Lê Minh Xuân, huyện Đức Hòa, Long An. Jang Mi giản dị mặc quần jean và áo thun xanh cùng màu khi đến trao quà tặng cho các em học sinh ở đây. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022