Trong khi dư luận chưa kịp hết xôn xao về chuyện tình cảm của thì tối 7/8 vừa qua, nữ ca sỹ bất ngờ đăng tải hình ảnh cô ôm hoa hồng giữa khung cảnh lãng mạn kèm trạng thái cảm xúc hạnh phúc. Ngay lập tức, rất nhiều người cho rằng, có lẽ giọng ca gốc Quảng Bình đã được đại gia kim cương cầu hôn. Tin đồn này càng có cơ sở khi người em thân thiết của là NTK Lý Qúy Khánh bình luận đầy "ẩn ý" với hình chiếc nhẫn cầu hôn.

ho-ngoc-ha-phunutoday2.jpg

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương cầu hôn trên bãi biển

Dư luận chưa kịp hết hoang mang thì thêm lần nữa, tối 8/8, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà được một người đàn ông tặng hoa trên bãi biển đầy lãng mạn, thơ mộng, đậm chất "ngôn tình" với sự góp mặt của những người bạn thân. 

Dù bức ảnh chỉ chụp phía sau lưng nhưng ai nấy đều có thể dễ dàng đoán ra người đàn ông đó không ai khác chính là đại gia Chu Đăng Khoa. Ngoài ra, bó hoa Hồ Ngọc Hà ôm trên biển giống hệt với bó hoa mà trước đó cô từng đăng tải trên trang cá nhân khi được cầu hôn.

ho-ngoc-ha-phunutoday3.jpg

Thông tin đặt phòng khách sạn của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương.

Không ít người cho rằng, không còn nghi ngờ gì nữa, rõ ràng đại gia kim cương đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Nghi vấn này càng rõ hơn khi thông tin đặt phòng khách sạn của của hai người vào ngày 5/8 cũng được hé lộ. Rất nhiều người mong rằng, nữ ca sỹ sẽ sớm tìm được chốn bình yên và yên bề gia thất sau bao sóng gió tình cảm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Dưới đây là đoạn tin nhắn "sốc" mà stylist của Hồ Quỳnh Hương "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" khiến giọng ca "Anh" phải bật khóc trên sân khấu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với những nỗ lực, cố gắng của bản thân, Khánh Thi đã sở hữu cho riêng mình khối tài sản "khủng" trong suốt 15 năm qua.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022