Chiều 11/8, blogger nổi tiếng xứ Trung Trương Tiểu Hàn bất ngờ chia sẻ thông tin Dương Tử đang hẹn hò với nam diễn viên Lưu Học Nghĩa.

Blogger này cho biết Lưu Học Nghĩa đã ghé qua nhà Dương Tử vào sáng sớm và cả hai còn cùng ăn chung một miếng bánh ngọt. Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh được cho là  Lưu Học Nghĩa đang đút bánh kem cho Dương Tử.

duongtu3.jpg Ảnh được cho là Lưu Học Nghĩa đưa bánh kem cho Dương Tử

Hiện hai cái tên "Dương Tử - Lưu Học Nghĩa" đang đứng đầu bảng tìm kiếm trên Weibo. 

Tuy nhiên trên mạng xã hội, nhiều netizens tỏ ra không tin tưởng hoàn toàn vào tính chân thực của bức ảnh trên. Netizens nhận xét bức ảnh trên quá mờ, khó có thể xác nhận đúng là Dương Tử và Lưu Học Nghĩa hay không.

Hiện phía hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng trước tin hẹn hò. 

Dương Tử sinh năm 1992, từng là sao nhí nổi tiếng Trung Quốc, được chú ý với vai Hạ Tuyết trong bộ phim truyền hình Nhà Có Trai Có Gái.

duongtu2.jpg

Năm 2016 cô được Tuần san giải trí Nam Đô bình chọn là 1 trong 4 tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, cuộc bình chọn của Tuần san Nam Đô được đánh giá có chất lượng và uy tín.

Nữ diễn viên còn gây ấn tượng qua nhiều tác phẩm như Hoan Lạc Tụng, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật,... Cách đây không lâu, cô vướng tin đồn hẹn hò Tiêu Chiến sau khi hợp tác chung trong bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Về phía Lưu Học Nghĩa, anh sinh năm 1990, được biết đến vai Hạo Thần trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và vai diễn Tiêu Dật Tài của Thanh Vân Chí.

luu-hoc-nghia.jpg

Tháng 8/2021, Lưu Học Nghĩa lộ ảnh hẹn hò với Trương Dư Hi song cả 2 đã lên tiếng phủ nhận.

Phía Trương Dư Hi cho hay: "Cả hai là bạn bè thân thiết, lại sống gần nhau, vì vậy thường xuyên qua lại thăm nom. Ngày hôm đó, trong nhà Trương Dư Hi còn có nhân viên khác của công ty. Họ không ở riêng với nhau".

ngo-ngan-to-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Mỹ nam đẹp nhất Hong Kong không muốn con gái vào showbiz

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022