(Thethaovanhoa.vn) - Phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam phát sóng tối thứ Bảy, Chủ nhật và thứ Hai hàng tuần trên các dịch vụ xem phim trực tuyến và kênh VTC3.
Hậu duệ mặt trời Việt Nam là bộ phim truyền hình "remake" từ bản gốc của Hàn Quốc từng làm giới trẻ "chao đảo" 2 năm trước. Không chỉ Việt Nam, Hậu duệ mặt trời cũng đã được làm lại ở một số quốc gia khác.
Ê kíp sản xuất mong muốn, bộ phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ truyền cảm hứng về lòng yêu nước của những người trẻ, họ sống, yêu và làm việc hết mình cho lý tưởng mình theo đuổi.
Ở phiên bản Việt, Hậu duệ mặt trời giữ nguyên cốt truyện nhưng cũng có một số thay đổi cho phù hợp với đời sống và văn hóa Việt.
lich-phat-song-hau-due-mat-troi-vn%20(3).jpg Bác sĩ Hoài Phương
Cụ thể, theo tiết lộ từ ê kíp sản xuất, trong quá trình đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam nghiên cứu và làm việc với các đơn vị trong Quân đội nhân dân Việt Nam, bối cảnh và nhiều tình huống trong phim đã được thay đổi để phù hợp với chức năng nhiệm vụ của các đơn vị, đồng thời gần gũi hơn với bối cảnh thực tế của nước ta.
Những hình ảnh tiết lộ của phim cho thấy các nhân vật chính mặc quân phục của lực lượng Cảnh sát biển và của lực lượng Đặc công hải quân.
lich-phat-song-hau-due-mat-troi-vn%20(4).jpg Đại úy Duy Kiên
Khung kịch bản và các tuyến nhân vật vẫn sẽ giữ nguyên so với bản gốc. Bộ phim cũng áp dụng cách làm vừa quay phim vừa phát sóng song song. Mới đây, khi bộ phim chuẩn bị lên sóng, ê kíp vẫn đang thực hiện nhiều cảnh quay ở Phú Yên.
4 diễn viên đảm nhiệm vai chính là Song Luân vai đại uý Duy Kiên, Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương, Hữu Vi đóng vai thượng sĩ Bảo Huy và trung úy Minh Ngọc sẽ do Cao Thái Hà thủ vai. 
lich-phat-song-hau-due-mat-troi-vn%20(2).jpg Thượng sĩ Bảo Huy và trung úy Minh Ngọc
Bộ phim có 48 tập, thời lượng 20 phút và mỗi tối phát 2 tập, lên sóng từ ngày 29/9, vào tối thứ Bảy, Chủ nhật và thứ Hai hàng tuần trên các dịch vụ xem phim trực tuyến và kênh VTC3.
'Hậu duệ mặt trời' tập 7-8: Bác sĩ Hoài Phương đối diện nguy hiểm
Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 13 và 14 sẽ được phát sóng vào 19h thứ Bảy (ngày 13/10) trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng, 5Dmax và 20h ngày 13/10 kênh VTC3.
Tiểu Phong. Ảnh: ĐPCC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022