Tối 14/1, hôn lễ của Lê Hiếu đã chính thức diễn ra tại TP HCM trong sự chúc phúc của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Được biết vợ của nam ca sĩ không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà theo đuổi công việc kinh doanh. Cả hai đã có một năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân.

Hôn lễ được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao sang trọng được trang trí với tông màu trắng trang nhã, thanh lịch cùng nhiều nến và hoa tươi. Đây sẽ là nơi chứng chiến khoảnh khắc làm lễ của nam ca sĩ với bà xã. Đám cưới của nam ca sĩ được siết chặt an ninh. hầu như các khách mời đều là bạn bè thân thiết và phải mang theo thiệp để vào khu dự tiệc cá nhân mà nam ca sĩ đã bao trọn.

1-2012.jpg

Không gian phía trong nơi tổ chức tiệc.

2-2013.jpg3-2013.jpg

Bên ngoài phủ đầy nến và hoa tươi trang nhã.

6-2014.jpg

Không gian tiệc cưới được hé lộ trông tinh tế và sang trọng

4-2013.jpg5-2013.jpg

Lê Hiếu điển trai bên bà xã xinh đẹp tại tiệc cưới

Vốn kín tiếng trong đời sống cá nhân, giọng ca Vài lần đón đưa không tiết lộ nhiều thông tin với báo đài, hạn chế truyền thông tác nghiệp tại sự kiện. Theo một nguồn tin tiết lộ, đám cưới Lê Hiếu chỉ gói gọn trong khoảng 200 khách mời, bao gồm gia đình, bạn bè thân thiết và một số nghệ sĩ như vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, Lệ Quyên, Đức Phúc, Erik, Ưng Hoàng Phúc…

Trong sự kiện, khách mời cũng chuẩn bị một số tiết mục thay lời chúc phúc tới đôi vợ chồng trẻ. Cùng xem thêm một số hình ảnh hiếm hoi từ đám cưới của chàng ca sĩ lãng tử này nhé!

9-2015.jpg

Lê Hiếu hạnh phúc trong ngày cưới với bà xã xinh đẹp của mình.

1718-10-2016.jpg

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Lê Hiếu đến dự tiệc cưới từ sớm. Dương Khắc Linh đi cùng bạn gái Sara Lưu. Từ khi công khai yêu nhau, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Sara Lưu tiết lộ sau 6 tháng yêu nhau, cả hai đã nghĩ đến chuyện kết hôn.

1843-1832-11-2018.jpg

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đến chúc mừng ngày vui của Lê Hiếu từ sớm. Cả hai có mối quan hệ thân thiết với Lê Hiếu và Thùy Trang, thường đăng ảnh tụ tập ăn uống cùng nhau.

1916-12-2019.jpg

Hứa Vĩ Văn trung thành với phong cách lịch lãm khi lựa chọn bộ suit xanh. Ở độ tuổi 40, anh vẫn giữ được sự phong độ.

2017-13-2020.jpg

Bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh khoe vóc dáng thon gọn với váy đen. Sau khi ly hôn, cô chăm chỉ xuất hiện ở sự kiện hơn. Phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá cao bởi sự thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022