Mới đây, trên tiktok, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh đã lập một group anti-fan. Nam nghệ sĩ đã lén lút, trà trộn vào group này. Anh tạo một cái nick mạng xã hội khác mới có thể tham gia. Anh hài hước chia sẻ: "Một ngày nọ, Lâm gia nhập group đó. Thấy ghét lắm, tức á. Có nghĩa là khi mình viết một bài xấu về mình thì nó mới duyệt bài, còn nếu mà viết tốt thì nó không duyệt. Một ngày nọ, Lê Dương Bảo Lâm tức quá, viết là: 'Trời ơi cái thằng miệng rộng này thấy ghét, gặp ở ngoài là tiêu với tôi'. Tự nhiên nó duyệt cho hiện bài lên".

duong-lam-tra-tron-vao-group-antifan-chinh-minh-4e2db265-ngoisaovn-w901-h1593-1131.jpg

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng, khi bài viết được duyệt đăng lên group thì anh đã nhanh chóng lấy hình xấu trong bài viết này xuống. Anh để hình 6 múi lên và viết: "Anh Lâm thật đẹp trai, em mê anh lắm. Hả dạ chưa?".

Sau màn trả đũa đó, Lê Dương Bảo Lâm lại nhận về cái kết đắng đó chính là bị buộc ra khỏi nhóm.

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-b28d213a-79433895-1023.png

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

Khi làm nghề tay trái là Livestream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi, ai cũng biết anh chàng này hoạt bát, hóm hỉnh và tài ăn nói được vận dụng hết cỡ trong các buổi nói chuyện trực tiếp bán hàng online. Ngoài là một diễn viên hài với sự tếu táo, lém lỉnh của mình, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng người vợ xinh đẹp như hot girl của mình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022