Cách đây vài giờ, Lan Khuê vui vẻ tiết lộ trên trang cá nhân thông tin cô chính thức bước sang tuần đầu tiên của tháng thứ 8 trong thai kỳ. Theo đó, Lan Khuê chia sẻ hình ảnh diện nguyên cây hàng hiệu tông đỏ nổi bật, hút mắt người xem khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc bà bầu của Lan Khuê.

Bước sang những ngày đầu của tháng thứ 8, bụng bầu Lan Khuê đã lớn nhưng nhìn tổng thể thì vóc dáng của nàng siêu mẫu vẫn rất thon gọn. Cùng với đó là gương mặt cô không hề có dấu hiệu xuống sắc mà có phần tươi tắn, rạng rỡ và quý phái hơn nhiều.

7-1506.jpg

Lan Khuê chia sẻ hình ảnh diện nguyên cây hàng hiệu tông đỏ nổi bật, hút mắt người xem khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc bà bầu.

Trước đó, cận kề ngày lâm bồn, Lan Khuê không giấu nổi sự háo hức trông đợi ngày con đầu lòng chào đời khi đăng tải hình ảnh đã chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho con.

Trên trang cá nhân, Lan Khuê chia sẻ: "Đầu tháng thứ 8 túc tắc giặt giũ, sọan đồ từ từ là vừa rồi ha. Dù theo nguyên tắc 9 tháng 10 ngày nhưng thường các bé sẽ ra sớm hơn dự kiến. Đôi khi sớm hơn cả tháng, chục ngày, cả tuần. Không ít trường hợp bé sẽ ra muộn. Nên dù trường hợp nào thì việc sắp xếp đồ đạc sớm để sẵn sàng mọi lúc vẫn rất cần thiết".

71-1507.jpg

Lan Khuê háo hức trông đợi ngày con đầu lòng chào đời khi đăng tải hình ảnh đã chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho con.

Ngoài việc chia sẻ việc phải chuẩn bị đồ sẵn trước ngày dự sinh, Lan Khuê còn liệt kê ra những đồ dùng mà cô đã chuẩn bị cho bé trước ngày lâm bồn và cả đồ mang cho mẹ khi sinh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022