Chia sẻ trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ anh bị sụt cân nghiêm trọng sau khi trải qua cơn thập tử nhất sinh. Khi nằm viện, cân nặng của anh xuống dưới mức 50 kg. Đây là thể trọng quá gầy đối với thân hình cao 1,72 m của anh. Nguồn tin cho biết trước đây Lâm Chí Dĩnh nặng khoảng 60-63 kg.

54.jpg

Lâm Chí Dĩnh cũng cho biết, sức khỏe của anh đang dần phục hồi sau quá trình điều trị hậu phẫu thuật. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn còn bị đau dai dẳng ở vai phải sau ca nối xương.

55.jpg

Đây là lần cập nhật thứ hai kể từ sau khi anh được chuyển về nhà điều trị phục hồi. Trước đó, sao nam họ Lâm cũng chia sẻ về tình trạng của mình: "Tôi đã hoàn thành tốt các phương pháp trị liệu dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế chuyên nghiệp bệnh viện Trường Canh, nhưng vẫn cần thời gian để hồi phục sức khỏe".

56.jpg

Theo truyền thông, cảnh sát giao thông thành phố Đào Viên đã yêu cầu lực lượng cứu hộ, hãng xe Tesla gửi báo cáo liên quan đến tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh. Thời gian tới, cơ quan chức năng sẽ lấy lời khai của nam diễn viên để kết luận nguyên nhân tai nạn. Trước đó, nhiều nghi vấn cho biết nam diễn viên không thắt dây an toàn khi lái xe. Nếu kết quả đúng như nghi vấn, Lâm Chí Dĩnh sẽ phải đối mặt với án phạt vì vi phạm luật giao thông.

lamchidinh-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Lâm Chí Dĩnh chính thức lên tiếng sau tai nạn nghiêm trọng

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022