Ca sĩ Khánh Đơn mới đây vừa chia sẻ tin vui khi nhận được thiệp cưới của bạn thân là nam ca sĩ Lâm Chấn Khang và bạn gái 17 năm. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 9/9. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã trải qua 17 năm bên nhau đầy hạnh phúc, cùng nhau trải qua những khó khăn trong cuộc sống.

82-1527.jpg81-1526.jpg

Qua hình ảnh được chia sẻ, thiệp cưới của Lâm Chấn Khang khá giản dị với tông màu đen trắng, kèm theo trên thiệp là ảnh cưới của nam ca sĩ và vợ tương lai vô cùng nổi bật, đính kèm là dòng chữ đậm chất ngôn tình: "17 năm một cuộc tình... Giờ em chính thức làm vợ anh!".

812-1527.jpg

Thiệp cưới của vợ chồng Lâm Chấn Huy.

Trước đó trên trang cá nhân, nam ca sĩ tuyên bố sự kiện trọng đại sắp diễn ra đồng thời "nhá hàng" bộ ảnh cưới đặc biệt. Khác hẳn với màn cầu hôn hoành tráng trước đó, Lâm Chấn Khang cùng Kim Jun See thực hiện bộ ảnh có phần đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với hai tông màu trắng, đen chủ đạo.

Xuất hiện trong bộ lễ phục trắng, cô dâu Kim Jun See khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ với nhan sắc và body như những cô gái đôi mươi, cả chú rể cũng lịch lãm như "soái ca" không còn hình ảnh gần gũi đơn giản mà fan thường thấy.

83-1527.jpg85-1527.jpg

Cả hai đã cho ra đời những bức ảnh nhí nhố, hài hước nhất, tuy nhiên cái nắm tay không rời và ánh mắt chân thật mà Lâm Chấn Khang dành cho bà xã tương lai Kim Jun See và ngược lại, họ thể hiện niềm tin yêu, như lời hứa hẹn hạnh phúc mãi mãi.

89-1528.jpg810-1528.jpg

Nếu lễ phục trắng đại diện cho những mặt dễ thương, nhí nhố của cặp đôi thì lễ phục đen chính là mặt quyền lực của cô dâu, chú rể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022