Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên trở lại với đường đua sắc đẹp, ca sĩ Văn Mai Hương đăng tải profile dự thi gây  xôn xao cõi mạng.

Theo thông tin được đăng tải trên trang chính thức của cuộc thi, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 - chính thức góp mặt tại "đường đua" Miss Universe Vietnam 2024. Có lẽ, nàng hậu là nhân tố gây bất ngờ nhất trong mùa thi năm nay.

Fanpage cuộc thi đăng tải thông tin chi tiết về profile của người đẹp sinh năm 1996, quê Nam Định. Cô sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 86 - 60 - 96cm. Phần nghề nghiệp của Kỳ Duyên có ghi là hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, chủ sở hữu kênh Ky Duyen Fit - mang tới bài học và lối sống healthy cho mọi người.

Chia sẻ về quyết định một lần nữa chinh phục vương miện, Kỳ Duyên cho biết: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và tôi nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa.

Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe.

Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ tôi vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

ky-duyen-1-1720683764481472854775.jpg

Bên cạnh thông tin Kỳ Duyên tiếp tục chinh phục ngôi vị Hoa hậu khi đã bước sang tuổi 28, việc Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh được thiết kế trên frame của Miss Universe Vietnam 2024 cũng gây bất ngờ.

Cụ thể nữ ca sĩ viết: "Khoảnh khắc em công khai chuyện này chắc ekip em là người bất ngờ nhất. Xin lỗi mọi người vì hành động đột ngột không báo trước như này, nhưng thực sự không thể ngồi yên được khi chị em đua nhau trẩy hội như vậy. Đó giờ khán giả đã thấy các "beauty queens" lấn sân âm nhạc nhiều rồi, vậy nếu ca sĩ mà lấn sân "beauty queen" thì sao? Văn Mai Hương ở đây để trả lời cho câu hỏi này. Đến với đấu trường Miss Universe năm nay, em không đặt mục tiêu gì quá cao, mong là được vừa được hát vừa được walk, vừa hát bè hộ các thí sinh khác là em vui rồi. Cũng chênh nhau 10-20cm thôi chứ ko có bao nhiêu". 

van-mai-huong-1720683381533333764582.jpg

Hình ảnh ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân

Dưới bài chia sẻ, cộng đồng mạng cho rằng giọng ca Đại minh tinh chỉ đang vui đùa với người hâm mộ và ảnh profile của cô nàng cũng là kết quả của photoshop bởi cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay hiện đang là tâm điểm chú ý. 

Nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự thích thú, hài hước trước màn "đu trend" này của Văn Mai Hương: "Tôi đến đây để xem ai lùn hơn tôi” - Văn Mai Hương tuyên bố", "Hahaha chưa bao giờ thấy hình ảnh này hợp lý đến vậy", "Năm nay chiều cao không quan trọng hả chị?", "Cố lên chị ơi có gì em cho chị mượn 10cm cho chị bằng bạn bằng bè nhé",... Thậm chí, Hoa hậu Hương Giang - nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam 2024 cũng để lại bình luận "Thay mặt mọi người chị trao Á Hậu 7 nha Hương ơi".

Phóng viên đã liên hệ với ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 về trường hợp của Văn Mai Hương. Tuy nhiên, phía ban tổ chức vẫn chưa xác nhận và chưa đưa ra thông tin gì thêm. 

Ngày mai (12/7), Miss Universe Vietnam 2024 sẽ tổ chức Sơ khảo tại TP. HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022