base64-1726370166341805378886.jpeg

Top 3 Miss Universe Vietnam (từ trái qua): Á hậu 1 Nguyễn Quỳnh Anh, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, á hậu 2 Vũ Thúy Quỳnh - Ảnh: BTC

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, một lần nữa Nguyễn Cao Kỳ Duyên chứng minh khả năng và sức cuốn hút của mình qua cuộc thi Miss Universe Vietnam với danh hiệu hoa hậu.

Ban tổ chức sợ khán giả?

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 khép lại, ngôi vị cao nhất cuộc thi thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt trao cho người đẹp Nguyễn Quỳnh Anh, Vũ Thúy Quỳnh.

Đại đa số khán giả hài lòng với kết quả này nên cuộc thi nhận được những lời bình luận tích cực.

Không chỉ khán giả trong nước mà khán giả quốc tế cũng đồng tình, cho rằng Nguyễn Cao Kỳ Duyên xứng đáng với ngôi vị hoa hậu.

Nhiều bình luận được khán giả để lại trên chuyên trang sắc đẹp Missosology: "Hai lần đăng quang hai cuộc thi lớn trong nước, Kỳ Duyên xuất sắc"; 

"Mấy em còn non và xanh lắm, không đấu nổi chánh cung đâu, Kỳ Duyên rất xứng đáng"; "10 năm vẫn khẳng định được vị thế của mình dù ở tuổi 18 hay 28";

"Đẹp quá, thắng xứng đáng, quá xuất sắc"; "Hoàn toàn xứng đáng luôn, bản lĩnh, hình thể đẹp, ứng xử rõ ràng, dứt khoát. Ủng hộ Nguyễn Cao Kỳ Duyên"; 

"Mặt hoa hậu nhưng nhìn lạnh lùng khi trình diễn thời trang, khi cười tươi lại thân thiện"…

muv6469-1726369982380174951511.jpeg

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 không khiến khán giả bất ngờ - Ảnh: BTC

Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều, đặt ra dấu hỏi từ lùm xùm trong mùa trước "người chiến thắng là người yêu thích hay là cuộc thi được dàn dựng như năm ngoái?".

Khán giả Nguyễn May để lại bình luận thẳng thắn cho rằng: "Chương trình sợ khán giả" vì số lượng khán giả ủng hộ Kỳ Duyên rất lớn. 

Khán giả Nguyễn Doãn Hoàn Vũ bình luận "đẹp nhưng không có gì đặc sắc".

Còn khán giả Evenly Quicn thì cho rằng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang không có gì đặc biệt, kết quả cũng biết từ trước rồi không có gì phải bất ngờ.

Kỳ Duyên chuẩn bị tâm lý cho điều xấu nhất

Về phía Kỳ Duyên, cô chia sẻ sau đăng quang rằng ngôi vị hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024 là một cột mốc ý nghĩa, cô có thể đại diện Việt Nam hô vang hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Đây cũng là mong muốn lớn nhất của cô khi đặt chiếc vương miệng Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống, chịu biết bao áp lực để đi thi hoa hậu lần hai.

base64-17263710502391278532742.jpeg

Kỳ Duyên khoe vương miện Hoa hậu Việt Nam và vương miện Miss Universe Vietnam - Ảnh: BTC

"Sau khi trả lời câu ứng xử trong top 3, tôi đã khóc trong cánh gà vì không nghĩ mình có thể làm được. Thời điểm đó, tôi chưa biết mình có thể trở thành hoa hậu hay không.

Tôi chấp nhận rủi ro để thỏa mãn ước mơ thanh xuân và không phải hối tiếc về bất cứ điều gì khi quyết định đi thi lần nữa" - Kỳ Duyên chia sẻ.

Kỳ Duyên cho biết thêm hai tháng chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam là hành trình đầy thử thách.

Cô luôn áp lực vì từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngoài ra, sự kỳ vọng của khán giả càng khiến cho áp lực thêm lớn, nên cô chưa thể hiện tốt ở các phần thi đầu.

Là người có nhiều kinh nghiệm, nhưng Kỳ Duyên nói cô khá chông chênh và luôn chuẩn bị tâm lý để có thể đón nhận những điều xấu nhất.

Theo ban tổ chức, trên cương vị tân Miss Universe Vietnam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ thực hiện những sứ mệnh trong nhiệm kỳ gồm:

- Xây dựng 10 trường học cho trẻ em ở vùng cao, vùng khó khăn;

- Dự án được các thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 lựa chọn ở tập 4 Inspriration;

- Dự án cá nhân của tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024;

- Thực hiện edutour (tour giáo dục) với các diễn giả đến 12 trường đại học ở 12 tỉnh thành khác nhau;

- Kêu gọi và thu thập 1.000 đầu sách ngoại chuyên ngành cho sinh viên đại học.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022