Ở thời điểm hiện tại, Diên Hi Công Lược vẫn đang là một phim hot hàng đầu của Trung Quốc và một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Lấy bối cảnh nhà Thanh dưới thời trị vì của vua Càn Long, phim kể về con đường chông gai của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) từ một cung nữ thấp hèn vươn lên địa vị Lệnh Ý Hoàng Quý phi.

Kể từ đầu phim, chuyện tình đáng yêu giữa Ngụy Anh Lạc và Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) đã khiến nhiều người yêu thích. Tuy nhiên đáng tiếc là những người "đẩy" thuyền tình này đã phải thất vọng vì Phó Hằng được chỉ hôn với người con gái khác còn Anh Lạc sau này sẽ trở thành nữ nhân bên cạnh vua Càn Long.

Thế nhưng sự diễn xuất quá tình cũng như quá đẹp của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đã khiến không ít người đau lòng. Và cư dân mạng, như mọi khi, đã biến đau thương thành hành động bởi phim ngắn "Vượt qua ngàn năm để yêu em" của cặp đôi này bỗng dưng được dân tình chia sẻ lại rần rần.

MV Vượt qua ngàn năm để yêu em.

Dài gần 5 phút, phim ngắn kể về câu chuyện của một cô gái (Ngô Cẩn Ngôn) đang sống ở năm 2017 bỗng nhiên xuyên không trở về năm 281 trước công nguyên và gặp Đại vương (Hứa Khải). Chỉ trong thời gian ngắn, hai người đã yêu nhau say đắm. Nhưng với một cô gái hiện đại thì thời kì phong kiến lúc đó, quả thực vô cùng không phù hợp. Vì vậy mà dù yêu cô rất nhiều nhưng Đại vương vẫn phải để cô về nơi mà cô thuộc về.

Sau khi về lại năm 2017 thì cô gái vẫn ngừng nhớ về những tháng ngày ở thời cổ đại cùng với Đại vương. Ngay lúc đó, Đại vương vì không thể xa cô mà đã chấp nhận từ bỏ giang sơn, từ bỏ quyền lực để tìm đường đến với thế giới hiện đại gặp cô gái. Kết thúc phim ngắn là cảnh cặp đôi hôn nhau dưới những bông tuyết vô cùng lãng mạn.

13-15341468513971145604517.jpg

Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn trong phim ngắn Vượt qua ngàn năm để yêu em.

15-15341468228131686605736.jpg 15 16-15341468228201837633342.jpg 16

 Kết thúc phim ngắn là cảnh cặp đôi hôn nhau dưới những bông tuyết vô cùng lãng mạn.

Đoạn phim ngắn này đã phần nào an ủi dân tình vơi bớt sự tiếc nuối cho cặp đôi Phó Hằng - Anh Lạc:

"Phim ngắn này mà ra phim bộ thì tuyệt quá. Giữ nguyên diễn viên chứ bên Diên Hi Công Lược buồn quá trời", bạn Y.Z. bình luận.

"Xem MV này không biết bao nhiêu lần để đỡ cảm thấy tiếc nuối cho chuyện tình Hằng - Lạc", bạn N.T. chia sẻ.

"Trong Diên Hi Công Lược, tiếc cho tình cảm mới chớm nở của Phó Hằng và Anh Lạc, ngược tâm hết sức. Sang xem MV này cảm thấy thoả mãn cho bản thân đôi chút", bạn N.M.

"Mong cho thành phim dài quá. Cho 2 người này thành đôi đi để con dân được toại nguyện. Cặp này bên Diên Hi Công Lược làm tim mình đau quá!", bạn H.N.N.T. mong mỏi.

Trước đó, để đáp lại lòng mong mỏi của khán giả, show giải trí Happy Camp - Khoái lạc đại bản doanh đã mời ekip phim Diên Hi Công Lược đến tham gia và tổ chức đám cưới trên sân khấu cho Anh Lạc - Phó Hằng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022