Xuân Nghi - Phải đi bưng phở, bán trà sữa trên đất Mỹ

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, Xuân Nghi sớm bộc lộ khả năng ca hát từ khi 2 tuổi, tới 5 tuổi đã đạt nhiều giải thưởng ấn tượng, dần trở thành cái tên được yêu mến và là tuổi thơ của giới trẻ 9X. Cũng giống như "bé" Xuân Mai, khi còn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Xuân Nghi vừa đi học, vừa đi hát và đóng phim. Có điều khác là Xuân Nghi ra hẳn 5 album trước khi tròn 16 tuổi. Sau đó, Xuân Nghi cùng gia đình định cư nước ngoài, để lại sự nghiệp đang thăng hoa tại Việt Nam khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

be-xuan-nghi-thay-doi-ngoai-hinh-kho-nhan-ra-sau-10-nam-du-hoc-my-2-1407.jpg

Xuân Nghi chia sẻ, "Lúc đó khi còn tuổi ‘teen’, đang tìm hướng đi cho riêng mình nên được qua Mỹ, tôi thấy rất vui và hào hứng. Qua đây mục đích của tôi là đi học, trau dồi thêm để ổn định sự nghiệp. Mấy năm đầu tiên qua Mỹ giống như là phim vậy, tôi được đi học văn hóa, học nhạc, chơi ban nhạc và đi diễn khắp nơi. Không ai biết tôi là ai, giống như bắt đầu một cuộc sống mới. Ra đường muốn làm gì làm, không cần phải trang điểm hay mặc đẹp… Tôi rất thích điều đó!".

Ở Mỹ, Xuân Nghi theo học ngành Music Industry và Marketing (Âm nhạc và tiếp thị) tại Đại học Southern California. Thời điểm mới sang nước ngoài, Xuân Nghi đối mặt với nhiều khó khăn vì khác biệt môi trường sống, văn hoá,...

be-xuan-nghi-thay-doi-ngoai-hinh-kho-nhan-ra-sau-10-nam-du-hoc-my-6-1407.jpg

Xuân Nghi cho biết, cô cảm thấy khá may mắn khi được cha mẹ định hướng và giúp cô phát triển tài năng ngay từ khi còn nhỏ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để cô phát huy hết mức có thể. "Tôi cảm thấy mình rất may mắn, nhưng tôi cũng sợ sẽ dựa dẫm và ỷ y vào những cái trời ban đó, nên tự biết càng phải cố gắng hơn".

Tuy nhiên, cũng có thời điểm Xuân Nghi đối mặt với những khó khăn, cô phải đi bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già,... Điều này cũng được mẹ Xuân Nghi khẳng định: "Tuy là ba mẹ lo nhiều, nhưng trong quá trình Xuân Nghi đi biểu diễn thì cũng đã va chạm thực tế nhiều nên rất mạnh mẽ. Khi Xuân Nghi hết cấp 3, gia đình đã buông tay dần cho con tự lập, không đi theo nhiều như ở Việt Nam nữa".

ban-trai-xuan-nghi-1628217763780589871271-1407.jpg

Đến năm 2018, Xuân Nghi trở về Việt Nam để tiếp tục ước mơ với sự nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới nhưng hiệu quả không cao. Khi chia sẻ về "hiện tượng Xuân Nghi" ngày bé, cô nói: "Hình ảnh bé Xuân Nghi là thành tựu lớn với tôi. Tôi vô cùng biết ơn nhưng nó cũng trở thành cái bóng mà tôi khó vượt qua khi tham gia ca hát và trở lại với khán giả Việt Nam".

"Bé" Xuân Nghi hiện đã có bạn trai trên đất Mỹ.

Xuân Mai - Mẹ 3 con, đi làm thuê, gánh nặng "cơm áo gạo tiền"

"Bé" Xuân Mai không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là các em nhỏ. Đến nay, khi Xuân Mai đã trưởng thành, đã bước vào tuổi U30 nhưng người ta vẫn chỉ nhớ đến một bé Xuân Mai xinh xắn, đáng yêu như trước.

1588915033-909-xuan-mai-phunutoday2-1575965403-width500height500-1409.jpg

Lúc 7 tuổi, Xuân Mai được gia đình đưa sang Mỹ để học tập và sinh sống. Đến năm 14 tuổi, nữ ca sĩ có ý định trở lại con đường ca hát nhưng bất thành vì lịch học quá nhiều. Đến năm 2018, Xuân Mai từng xuất hiện với vai trò diễn viên trong phim truyền hình "Cali mùa hoa vàng". Kể từ sau dự án đó, Xuân Mai không còn xuất hiện trong làng giải trí mà tập trung hết thời gian và tâm trí cho gia đình nhỏ.

Đến cuối năm 2018, Xuân Mai đã sinh thêm một bé gái, là con thứ 3 của cô. "Việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón các bé đi học. Chăm 3 con nhỏ cùng lúc khiến Xuân Mai gặp không ít áp lực, căng thẳng nhưng nữ ca sĩ vượt qua được vì có sự hỗ trợ, chia sẻ của chồng và gia đình hai bên" - một người thân của Xuân Mai chia sẻ.

xuanmai24h-1641459789-316-width640height480-1409.jpg

Xuân Mai gần như không còn theo đuổi âm nhạc nữa. Người bạn tiết lộ, cuộc sống của Xuân Mai không mấy sung túc như khi còn bé. Hơn nữa, ngoại hình của cô thay đổi rất nhiều so với trước. Được biết, trước đây, cô hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai lại dự định sẽ đi diễn nhiều hơn vì cuộc sống ngày càng khó khăn với bộn bề những mối lo cơm áo gạo tiền.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022