Mới đây, Khánh Thi bất ngờ đăng tải bài viết thể hiện thái độ bức xúc, mắng mỏ một ai đó giữa đêm. Cụ thể, cô viết: "Thật xấu hổ khi tự vả vào mặt mình, lợi dụng sức lao động của người khác thật trơ trẽn. Thiên hạ được dịp coi phim về thể loại vuốt đuôi nịnh nọt". Nhiều người cảm thấy bất ngờ vì khi bà xã nổi quạu. 

4003-1-120929545-1639.jpg

Phan Hiển cho biết, thông tin bà xã mang bầu lần thứ 3 khiến cả gia đình anh vừa vui mừng, vừa lo lắng. Nữ kiện tướng dancesport cho hay sức khỏe của cô trong thời kỳ đầu của thai kỳ không được ổn định. Do nghén nặng, Khánh Thi gần như không ngồi dậy được, nhiều ngày liền chỉ nằm yên trên giường.

"Ở lần mang thai này, vợ nghén nhiều hơn trước, 2 đêm nay cô ấy không ngủ được, 2 tuần nay cũng không ra khỏi nhà", Phan Hiển chia sẻ.

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Không chỉ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng với không gian trang trí đẹp tựa cổ tích, đám cưới của Khánh Thi còn diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Đặc biệt, cậu con trai lớn chính là người bước lên lễ đường trao nhẫn cho bố mẹ. Khoảnh khắc cậu bé đặt tay bố mẹ đan vào nhau và trao nhẫn cưới đã khiến không ít người phải xúc động. Trong hôn lễ, Khánh Thi và ông xã Phan Hiển cũng dành cho nhau những lời nói chân thành, xúc động về thời gian dài sống bên nhau.

Vừa qua, Phan Hiển từng chia sẻ về lý do quyết định kết hôn với Khánh Thi sau 13 năm bên nhau. Anh vui vẻ cho biết: "Có nhiều người vẫn hay nói về chuyện chia tài sản, nhưng thật sự tôi không đứng tên tài sản một cái gì cả. Thật sự thời điểm trước kia tôi chưa sẵn sàng… Đi ra đường ai cũng nói là “tại sao lại yêu một người lớn tuổi hơn”, “tại sao lại yêu một người như thế này, thế kia trong khi gia đình mình như vậy”. Thật ra có rất là nhiều lý do, vô vàn những câu nói không hay tác động đến mình, thế nên mình có yêu đó, có trách nhiệm nhưng vẫn chưa sẵn sàng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022