Mới đây trên xuất hiện một người phụ nữ tên Tiền, nhận là vợ giọng ca “Sông quê” của The X Factor đã lên tiếng những góc khuất của cuộc giữa mình và Khánh Bình. Chị tiết lộ, Khánh Bình đồng tính nhưng hiện tại vẫn cặp kè để lừa tiền một nữ đại gia.

Cụ thể, chị Tiền viết: “Hello mọi người, mình tên Tiền vợ của Khánh Bình. Hôm nay mình muốn chia sẻ về con người thật của Khánh Bình với mọi người.

Ngày xưa khi sống với mình, tất cả mọi thứ đều nhờ vào mình, cũng như nhờ vào gia đình bên vợ. Khi Khánh Bình vào chương trình Nhân tố thì được anh bốn đỡ đầu. Từ chỗ đó Khánh Bình mới nổi tiếng. Sau khi nổi tiếng thì có chị tên Lâm Anh (facebook là Liên Anh) công ty TNHH cao su Liên Anh ở Tây Ninh nhận Khánh Bình làm em nuôi. 

Lúc đầu mình cứ nghĩ chị là người tốt vì chị này “ăn chay trường”, chị nói gia đình chị giàu nhất ở Tây Ninh, chồng chị thì sống bám chị nên không có quyền hạn gì, tiền chị giữ muốn giúp ai cho ai là quyền của chị. Nhưng không ngờ càng lúc chị càng Khánh Bình. Rồi chị bỏ tiền ra mua cho Khánh Bình một căn nhà (để tiện cho việc thỉnh thoảng đến ở chung) địa chỉ nhà số 245/30 đường Phú Định, P16, Q8, rồi mua chuộc cả gia đình chồng mình luôn.

Chị mua nhà cho mẹ chồng mình ở quê Long Xuyên An Giang. Con người Khánh Bình ham tiền, bị đồng tiền che mờ luân thường đạo lý mà phản bội người đã sống chung 10 năm với mình. Rồi từ đó hai người lén lút với nhau làm chuyện đồi bại..”.

khanhbinh2.jpg

Bên cạnh đó, chị Tiền còn tiết lộ thêm Khánh Bình là “Gay”, thường xuyên qua lại với chính người quản lý. Chị cũng cho hay hai người này lấy danh nghĩa từ thiện để lừa tiền của nữ đại gia Tây Ninh. Chị Tiền còn  những lời mình nói là đúng sự thật, và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

khanhbinh4.jpg

Hình ảnh Khánh Bình với người quản lý và nữ đại gia Tây Ninh.

Trước những lời cáo buộc gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh bản thân, Khánh Bình lên tiếng. Anh cho biết: “Tôi và vợ đã ly hôn được 1 năm nay và hiện tại đã dứt khoát. Đó hoàn toàn là những lời bịa đặt không có căn cứ xác thực của em vợ tôi. Tôi sẽ làm rõ vụ việc này và tổ chức họp báo sau khi kết thúc chuyến lưu diễn. Chuyện này ập đến khiến tôi hết sức bất ngờ, dù gì cả hai cũng đã từng là vợ chồng với  nhau”

Khánh Bình nổi lên từ chương trình Nhân tố bí ẩn với khả năng hát cả giọng nam và nữ. Dù không phải dừng chân khá sớm, nhưng với sự hẫu thuẫn của Hoài Linh, anh khá đắt show và nhanh chóng xây được nhà tiền tỷ.

Trước khi là một giọng ca được chú ý, Khánh Bình đã là một ông chủ của chuỗi cửa hàng phở có tiếng ở miền Tây. Chàng ca sĩ “Sông quê” cho hay anh đã ổn định được cuộc sống trước khi lên Sài Gòn chứ không hẳn đi hát mới tậu được nhà và xe bởi anh biết kiếm tiền từ năm 14-15 tuổi.

Dù lên tiếng phủ nhận nhưng thông tin tố anh đồng tính và lừa tiền nữ đại gia vẫn gây thắc mắc lớn trong dư luận.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Bình - chàng ca sỹ hát hai giọng nam nữ vừa cho ra mắt MV mới mang tên Đừng nói xa nhau. MV làm dấy lên tin đồn Khánh Bình bỏ bê vợ cặp kè với bạn diễn Nhất Hương.
(Giải trí) - (Phunutoday) – Nếu catse của Hoài Linh không thể dưới 100 triệu thì catse của Hoài Lâm không thể thấp hơn các ca sỹ hạng A khác.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022